Samsung tung "siêu phẩm" sẵn sàng cạnh tranh với Iphone 14

17-09-2022 20:03|Hoàng Linh

Khi mà thị trường điện thoại đang náo loạn do cơn sốt Iphone 14, hãng SamSung cũng đã tung ra mẫu "siêu phẩm" mới sẵn sàng làm đối thủ cạnh tranh của mẫu Iphone mới từ nhà Apple.

Không chỉ nhà Apple đã tung ra dòng series Iphone mới, hãng điện thoại SamSung mới cũng chuẩn bị tung ra "siêu phẩm" SamSung Galaxy S23 - sẵn sàng trở thành đối thủ đối với Iphone 14.

Thiết kế mềm mại thu hút mọi ánh nhìn

Samsung Galaxy S23 sở hữu trên mình thiết kế sang trọng, tinh tế và hấp dẫn người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Toàn bộ các góc cạnh được bo tỉ mỉ mang tới sự mềm mại mà không kém phần chắc chắn.

Máy được hoàn thiện vô cùng bền bỉ nhờ khung viền được cấu thành từ chất liệu Armor Aluminum có khả năng kháng bụi, chống nước chuẩn IP68. Bên cạnh đó, màn hình được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus siêu bền bỉ giúp đảm bảo sự an toàn của thiết bị trong quá trình sử dụng.

Phần cụm camera phía sau của S23 có thiết kế lồi hơn so với mặt lưng nhưng sở hữu màu sắc tương đồng. Từ đó mang tới sự tối ưu và vô cùng gọn gàng cho tổng thể thiết kế.

Màn hình siêu mượt, hình ảnh sống động

Samsung Galaxy S23 được trang bị màn hình kích thước lớn kết hợp với đó là khung viền mỏng, thiết kế giọt nước giúp không gian hiển thị được tối ưu hơn. Màn hình có tốc độ làm tươi cực ấn tượng cho mọi thao tác vuốt chạm cũng như phản hồi màn hình vô cùng mượt mà và nhanh chóng.

Trải nghiệm bất tận với con chip siêu mạnh

Cung cấp hiệu năng cho Samsung Galaxy S23 là chipset siêu mạnh mẽ mang tên Snapdragon 888. Đây được đánh giá là con chip mạnh nhất trên dòng S của Galaxy. Với trang bị này, bạn có thể thoải mái lướt web giải trí hay hòa mình vào những trận game đồ hoạ ấn tượng nhất hiện nay.

Camera siêu đỉnh, ghi trọn mọi khoảnh khắc

Camera của Galaxy S23 được Samsung khá trú trọng và đầu tư. Camera trước của máy có độ phân giải lớn giúp cho ra những bức ảnh chụp selfie cực kì đẹp. Cùng với đó là chế độ AI làm đẹp ấn tượng cho người dùng có thể có những bức ảnh không thể chất lượng hơn được nữa.

Pin lớn thoải mái sử dụng

Ngoài những trang bị ấn tượng trên thi Galaxy S23 còn khiến người dùng phải ấn tượng hơn nữa nhà được trang bị viên pin có dung lượng khá lớn lên tới 5000mAh. Với dung lượng pin này, người dùng sẽ thoải mái lướt web, nghe nhạc, giải trí hay chơi game liên tục trong nhiều giờ liền mà không lo gián đoạn.

Dự đoán giá SamSung Galaxy S23

Hiện nay, Samsung Galaxy S23 dự đoán được ra mắt tại Việt Nam vào khoảng tháng 2/2023.

Giá bán dự kiến của flagship chất lượng này của Samsung dự kiến giao động từ 27- 30 triệu đồng.

Xem thêm: Điểm mặt dàn "siêu phẩm" của SamSung đang siêu sale trong tháng 9/2022

Apple mất vị thế dẫn đầu tại thị trường Trung Quốc

Bất ngờ, Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á và thứ 4 thế giới về số cơ sở sản xuất cho Apple

CEO Tim Cook: 'Đối với Apple, không có chuỗi cung ứng nào trên thế giới quan trọng hơn Trung Quốc'

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/samsung-tung-sieu-pham-san-sang-canh-tranh-voi-iphone-14-149218.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Samsung tung "siêu phẩm" sẵn sàng cạnh tranh với Iphone 14
POWERED BY ONECMS & INTECH