Điểm mặt dàn "siêu phẩm" của SamSung đang siêu sale trong tháng 9/2022

16-09-2022 11:38|Quốc Thành

Trong tháng 9/2022, nhiều mẫu điện thoại của hãng SamSung đang giảm giá mạnh mẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Hãng SamSung luôn là một trong những hãng cung cấp điện thoại nổi tiếng nhất trên thế giới. Mặc dù sở hữu nhiều mẫu smartphone đẳng cấp nhưng mới đây hàng loạt điện thoại của SamSung đã đồng loạt hạ giá bất ngờ.

Samsung Galaxy Z Flip3 5G 256GB

Hiện nay trên thị trường, giá của Samsung Galaxy Z Flip3 5G 256GB đang có giá 15.990.000đ - 26.990.000đ.

zlip3.jpg
Trích nguồn: Internet

Samsung Galaxy Z Flip 3 sở hữu một phong cách thiết kế gập vỏ sò cùng khung nhôm aluminum chắc chắn. Khi gấp gọn, điện thoại chỉ có kích thước 4.2 inch vô cùng nhỏ gọn nhưng mở râ lại là một chiếc điện thoại thông minh màn hình lớn mang lại khả năng khám phá không giới hạn. Màn hình ngoài của thiết bị được trang bị mặt kính Gorilla Glass siêu bền bỉ.

Màn hình Dynamic AMOLED 2X có khả năng gập mà vẫn cho khả năng hiển thị hoàn hảo. Khi bạn mở màn hình này ra thì nó lập tức hiện nay một kích thước 6.9 inch cho phép bạn thoải mái tùy chỉnh giao diện như góc gập của màn hình. Ngoài ra trên chiếc điện thoại Galaxy Z này bạn cực kỳ yên tâm với thiết kế lớp kính dẻo UTG (Ultra Thin Glass) thế hệ mới.

Ngoài ra, Galaxy Z Filp3 tiếp tục được ứng dụng con chip riêng biệt. Với con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ giúp người dùng có thể chiến được tất cả những tựa game đồ họa nặng nhất.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G

Hiện nay trên thị trường, giá của Samsung Galaxy Z Flod3 5G đang có giá 26.990.000đ - 41.990.000đ.

samsung-galaxy-z-fold3-5g-2.png
Trích nguồn: Internet

Là sản phẩm mang đến độ hoàn thiện cao hơn nhiều so với hai phiên bản trước, điện thoại màn hình gập mới được thiết kế kích thước hài hòa hơn. Giúp bạn có thể dễ dàng cầm khi đóng hoặc mở màn hình đều dễ sử dụng nhất. Bộ khớp nối bản lề mới giúp kết nối bộ khung của Samsung Fold 3 hoàn hảo hơn. Tăng cao độ bền khi đóng mở liên tục và cố định cực kỳ chắc chắn.

Galaxy Z Fold3 là thế hệ mới nhất nổi bật nhất về trong điện thoại nắp gập. Vì vậy, điện thoại được trang bị con chip Snapdragon 888 cho xung nhịp xử lý nằm ở mức khá cao. Giúp mọi thao tác mọi ứng dụng đều được xử lý nhanh chóng trên cả 2 màn hình rất hiệu quả và mượt mà.

Bộ nhớ ram của máy cũng cho dung lượng lên đến 12GB ngang mới một một chiếc laptop cao cấp. Thế hệ ram là loại DDR5 tối ưu đa nhiệm cực tốt, hầu hết mọi ứng dụng nặng nhất đều có thể sử dụng cùng lúc mượt mà.

Đối với màn hình chính Samsung đã sử dụng loại màn hình Dynamic Amoled công nghệ mới với kích thước chuẩn đạt 7.6 inch. độ phân giải của màn hình này được nâng cấp với chuẩn 2K cực kỳ sắc nét và nổi bật.

Màn hình phụ của chiếc Samsung Galaxy Z Fold 3 cũng được trang bị kích thước khá lớn lên đến 6.2 inch mang đến khả năng hiển thị rất tiện lợi. Hiển thị hầu hết mọi thông báo mà không cần mở màn hình chính ra. Độ phân giải của màn hình này cũng nằm ở mức khá cao với tấm nền Super Amoled hiển thị cực kỳ mượt mà như một chiếc màn hình chính.

Samsung Galaxy S22 

Hiện nay trên thị trường, giá của Samsung Galaxy S22 đang có giá 15.990.000đ - 23.490.000đ.

samsung-galaxy-s22-1.png
Trích nguồn: Internet

Điện thoại Samsung Galaxy S22 sở hữu thiết kế nguyên khối cứng cáp và bền bỉ tuy nhiên mỏng hơn người đàn anh tiền nghiệm của mình là Galaxy S21. Tuy nhiên các đường nét thiết kế được thừa hưởng vẫn không khác nhau là mấy. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ chính xác và trau chuốt từng góc cạnh mang lại một tổng thể sang trọng bắt mắt và tinh tế.

Samsung S22 được trang bị một camera Quad. Với ống kính chính có độ phân giải lên tới tận 50MP, ống kính tele phân giải 10MP, cảm biến siêu rộng phân giải 12MP cho hình ảnh ghi lại vô cùng sắc nét và chi tiết.

Hiệu năng của Samsung Galaxy S22 cũng vượt xa những đối thủ cùng phân khúc khi sở hữu bộ vi xử lý mới nhất hiện nay chính là vi xử lý 4nm. Đặc biệt chiếc smartphone này sở hữu RAM 8GB cùng bộ nhớ trong dung lượng lớn mang lại hiệu năng vô cùng mạnh mẽ cũng như không gian lưu trữ dữ liệu hình ảnh vượt trội.

Samsung Galaxy S21 FE 5G

Hiện nay trên thị trường, giá của Samsung Galaxy S21 FE 5G đang có giá 13.650.000đ - 18.990.000đ.

samsung-galaxy-s21-fe-5g.jpg
Trích nguồn: Internet

Điện thoại Galaxy S21 FE 5G tiếp nối sự thành công trong thiết kế từ người tiền nhiệm, cấu tạo 2 mặt kính cường lực cùng khung viền nhôm bóng bẩy giúp bắt trọn mọi ánh nhìn xung quanh dù ở bất kỳ góc độ nào.

Nhiều người tiêu dùng đã choáng ngợp trong mỗi khung hình chuyển động trên Galaxy S21 FE với trang bị tấn nền Super AMOLED Infinity-O kích thước 6.4 inches, độ sáng trên máy được nâng lên tối đa 1200 nits cho phép hiển thị rõ nét dù ở bất kỳ điều kiện nào.

Ngoài ra, Samsung Galaxy S21 FE 5G sở hữu bộ ba camera với camera chính góc rộng 48MP cho chất lượng hình ảnh sắc nét, hỗ trợ ống kính thu phóng Space Zoom lên đến 30X.

Xem thêm: Huawei công bố "siêu phẩm" mới sẵn sàng cạnh tranh với nhà Apple

Galaxy Watch7 được trang bị tính năng theo dõi lượng đường trong máu

Cách khắc phục lỗi màn hình điện thoại Samsung bị lưu ảnh

Mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam vào top đầu thế giới mang về 18,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Điểm mặt dàn "siêu phẩm" của SamSung đang siêu sale trong tháng 9/2022
POWERED BY ONECMS & INTECH