SBSI chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

18-01-2022 14:00|Minh Tùng

Chứng khoán Stanley Brothers (SBSI) vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một giai đoạn phát triển mạnh mẽ hơn.

Hôm nay, ngày 18/1, CTCP Chứng khoán Stanley Brothers (SBSI) chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng loạt thay đổi logo và hình ảnh nhận diện trên các kênh truyền thông, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới, cam kết mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng và định hướng trở thành công ty cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính hàng đầu Việt Nam.

Ông Nguyễn Quang Anh, Tổng giám đốc SBSI cho biết: “Lĩnh vực kinh tế tài chính đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam khi nền kinh tế phục hồi sau đại dịch và bùng nổ cuộc cách mạng khoa học 4.0. Số lượng tài khoản chứng khoán mở mới trên thị trường tăng cao trong thời gian qua, nhưng chỉ có 1% dân số giao dịch trên thị trường. Số tài khoản đăng ký đã lên đến gần 4 triệu tài khoản, cùng với đó thanh khoản thị trường đạt mức cao trong vài năm trở lại đây. Do đó, thị trường này vẫn rất tiềm năng và nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn sắp tới.

Trên hành trình bắt nhịp với xu hướng phát triển đó, một nhận diện mới là hướng đi cần thiết để đánh dấu bước chuyển mình và tạo sự khác biệt cho SBSI, đưa SBSI đến gần hơn với khách hàng và đối tác, đồng thời chuẩn bị cho những kế hoạch trong thời gian tới đây”.

SBSI thành lập năm 2008, tiền thân là Công ty cổ phần Chứng khoán Toàn cầu. Trải qua gần 14 năm xây dựng và phát triển, SBSI đã và đang khẳng định tên tuổi trên thị trường tài chính Việt Nam, trở thành đối tác uy tín của nhiều doanh nghiệp như KPMG, IFC, Bitagco, Vietcombank, BIDV, VietinBank…

Hiện Công ty đang tập trung vào các nghiệp vụ kinh doanh chính bao gồm: Môi giới chứng khoán; Tư vấn tài chính và đầu tư chứng khoán; Tự doanh chứng khoán; Bảo lãnh phát hành chứng khoán; Lưu ký và quản lý chứng khoán.

Nằm trong ngành giảm điểm mạnh nhất tuần, một cổ phiếu chứng khoán bất ngờ tăng 43%

Cổ phiếu chứng khoán tiếp tục bị chốt lời, có mã giảm về đáy 20 tháng

1 cổ phiếu nhóm chứng khoán bị bỏ rơi, giảm 10 phiên liên tiếp

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sbsi-chinh-thuc-thay-doi-bo-nhan-dien-thuong-hieu-121714.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
SBSI chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu
POWERED BY ONECMS & INTECH