Smartwatch của Huawei sở hữu nhiều tính năng thông minh, tiện ích

24-06-2022 10:14|Long An

Đồng hồ thông minh của Huawei chắc chắn là một trong những thiết kế thời trang nhất trên thị trường hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của những chiếc đồng hồ này chính là thời lượng pin dài, như Huawei Watch GT 3 Pro, có thể kéo dài thời gian sử dụng đến 14 ngày chỉ với một lần sạc duy nhất.

Trong khi các dòng đồng hồ thông minh khác như Galaxy Watch 4 hay Apple Watch Series 7, thời lượng pin sử dụng chỉ được khoảng một ngày.

Tuy nhiên, có vẻ như Huawei cũng muốn giới thiệu một cái gì đó mang tính cách mạng với những chiếc đồng hồ thông minh tiếp theo của mình.

Theo báo cáo đầu tiên của Gadgets & Wearables, gần đây, Huawei đã tổ chức một buổi giới thiệu về tương lai của các mẫu đồng hồ của mình trước các phương tiện truyền thông.

Tại sự kiện, He Gang, Giám đốc điều hành của Huawei Terminal BG, tiết lộ rằng công ty có kế hoạch bổ sung tính năng theo dõi lượng đường trong máu, chức năng phổi và quản lý sức khỏe độ cao vào hệ thống theo dõi sức khỏe TruSeen trên đồng hồ thông minh của mình.

Theo Gadgets & Wearables, Huawei đang hợp tác với các tổ chức y tế chuyên nghiệp để phát triển chức năng kiểm soát nguy cơ tăng đường huyết, đánh giá xu hướng mức đường huyết và hệ thống cảnh báo sớm phát tín hiệu cho các vấn đề tiềm ẩn.

Trên thế giới hiện nay, chưa có một mẫu đồng hồ nào có thể quản lý lượng đường huyết tăng hay giảm theo cách không xâm lấn.

Điều đó có nghĩa là Huawei có thể là công ty đầu tiên giới thiệu công nghệ này trên đồng hồ thông minh. Công ty Trung Quốc chắc chắn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ chính Apple.

Theo Phonearena, Cupertino cũng đang có kế hoạch kết hợp công nghệ này vào Apple Watch của mình. Năm ngoái, công ty này đã đăng ký bằng sáng chế để có được kết quả đo lượng đường trong máu theo cách không xâm lấn.

Đối với tính năng theo dõi chức năng phổi mà Huawei đã đề cập, công nghệ này có thể sẽ kết hợp dữ liệu thu thập được từ nhịp tim, oxy trong máu và các cảm biến khác để dự đoán nguy cơ phát triển bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính của người dùng, khiến luồng không khí từ phổi bị cản trở.

Mặt khác, hệ thống quản lý sức khỏe độ cao sẽ thông báo cho người dùng về cách cơ thể họ phản ứng với độ cao lớn với áp suất không khí thấp.

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/smartwatch-cua-huawei-so-huu-nhieu-tinh-nang-thong-minh-tien-ich-137232.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Smartwatch của Huawei sở hữu nhiều tính năng thông minh, tiện ích
POWERED BY ONECMS & INTECH