Cơ hội đầu tư

'Soi' tiềm lực của liên danh khả năng trúng gói thầu khu đấu giá đất 63 tỷ đồng tại Đông Anh

Giai Nhi 29/08/2024 14:05

Đây là nhà thầu duy nhất nộp hồ sơ dự thầu và trúng gói thầu đấu giá đất tại huyện Đông Anh, Hà Nội.

Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Đông Anh (TP. Hà Nội) vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu số 1 thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị thuộc dự án xây dựng khu đấu giá quyền sử dụng đất thôn Đông, xã Việt Hùng, huyện Đông Anh.

Nhà thầu duy nhất nộp hồ sơ dự thầu và trúng thầu là liên danh gồm CTCP Đầu tư thương mại và Xây dựng Tiến An, CTCP Xây dựng và Kết cấu thép Đông Anh, CTCP Thương mại và Đầu tư Phương Bắc, CTCP Xây dựng và Thương mại Bắc Âu, CTCP Xây lắp và Đầu tư Thăng Long, và CTCP Thương mại và Xây lắp Lâm Anh Việt Nam.

Gói thầu có giá trúng là 63,5 tỷ đồng (giá gói thầu 65,45 tỷ đồng, giảm 2,9%) với thời gian thực hiện hợp đồng là 360 ngày và loại hợp đồng trọn gói.

Về liên danh, CTCP Đầu tư thương mại và Xây dựng Tiến An được thành lập vào tháng 7/2012, có trụ sở tại xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội, do ông Đình Văn Từ làm giám đốc. Công ty này dù chỉ có 4 lao động đăng ký nhưng đã trúng 36 gói thầu với tổng giá trị 410,5 tỷ đồng.

>> Lộ diện liên danh 'ẵm' gói thầu giao thông hơn 370 tỷ tại Quảng Nam

Huyện Đông Anh trước ngày trở thành 1 quận của TP Hà Nội
Huyện Đông Anh, Hà Nội

CTCP Xây dựng và Kết cấu thép Đông Anh được thành lập tháng 1/2007, trụ sở tại xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh. Công ty này đã trúng 11 gói thầu, tổng giá trị hơn 154 tỷ đồng.

CTCP Thương mại và Đầu tư Phương Bắc được thành lập tháng 11/2015, có trụ sở tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh, do ông Nguyễn Thế Hùng làm giám đốc. Với 16 lao động, công ty đã trúng 46 gói thầu, tổng giá trị 515,3 tỷ đồng.

CTCP Xây dựng và Thương mại Bắc Âu, thành lập tháng 5/2012, có trụ sở tại huyện Hoài Đức, Hà Nội, với vốn điều lệ 50 tỷ đồng do ông Kiều Hoàng Anh làm giám đốc. Công ty này đã trúng 10 gói thầu, tổng giá trị hơn 208 tỷ đồng.

CTCP Xây lắp và Đầu tư Thăng Long, thành lập tháng 5/2023, do bà Nguyễn Thị Thùy làm giám đốc, đã trúng 54 gói thầu với tổng giá trị hơn 881,5 tỷ đồng.

CTCP Thương mại và Xây lắp Lâm Anh Việt Nam, thành lập tháng 6/2018, có trụ sở tại xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh. Công ty này có 17 lao động và đã trúng 19 gói thầu, tổng giá trị 243,6 tỷ đồng. Hiện ông Nguyễn Bá Tôn là Chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc và là người đại diện pháp luật của công ty.

>> Hé lộ nguyên do dự án FDI gần 5.000 tỷ tại Thừa Thiên Huế không thể vận hành

Bất ngờ nhóm doanh nghiệp tại TP. HCM đón 'cơ hội vàng' từ điện mặt trời mái nhà

Huyện sắp lên TP của Bắc Ninh 'thắng lớn' nhờ loạt ông lớn FDI làm thủ tục hải quan

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/soi-tiem-luc-cua-lien-danh-kha-nang-trung-goi-thau-khu-dau-gia-dat-63-ty-tai-dong-anh-247072.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
'Soi' tiềm lực của liên danh khả năng trúng gói thầu khu đấu giá đất 63 tỷ đồng tại Đông Anh
POWERED BY ONECMS & INTECH