Tạm giữ 5 cầu thủ đang chơi ở V-League vì liên quan đến ma túy: Người từng giành Quả bóng Vàng, người vừa cùng ĐT Việt Nam vào tứ kết châu lục

08-05-2024 18:17|Tình Hoàng

Nhóm các cầu thủ này bị bắt vì liên quan vụ sử dụng ma túy tập thể tại khách sạn ở thành phố Hà Tĩnh.

Theo Báo Thanh Niên đưa tin, vào ngày 8/5, một lãnh đạo của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh xác nhận rằng cơ quan chức năng tỉnh này đang tạm giữ 5 cầu thủ của câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, bao gồm: tiền vệ Đinh Thanh Trung, tiền vệ Nguyễn Trung Học, thủ môn Dương Quang Tuấn, hậu vệ Nguyễn Văn Trường và trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng vì liên quan đến việc sử dụng ma tuý.

5 cầu thủ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hương Giang

5 cầu thủ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hương Giang

“5 cầu thủ này bị công an bắt quả tang khi đang bay lắc tại một khách sạn ở TP.Hà Tĩnh. Trong số này, đáng tiếc nhất là Đinh Thanh Trung, vì cầu thủ này từ trước đến nay rất gương mẫu, chỉn chu. Quan điểm của chúng tôi và lãnh đạo đội bóng là sẽ kỷ luật nghiêm nếu cầu thủ nào vi phạm pháp luật”, lãnh đạo này thông tin.

Theo Công an Hà Tĩnh, trước đó vào ngày 4/5, Công an đã tiến hành kiểm tra phòng 501, 502 tại một khách sạn BM trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Qua kiểm tra, ngành chức năng phát hiện có 10 nam nữ đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Trước đó, sau trận thua Quảng Nam ở vòng 16 diễn ra vào ngày 3/5 vừa qua, trên các trang mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin bàn tán về việc một nhóm cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã vi phạm nội quy sinh hoạt của đội bóng, có lối sống không chuẩn mực.

Cầu thủ Đinh Thanh Trung thi đấu vị trí tiền vệ, nhiều trận mang băng đội trưởng của Hà Tĩnh. Ảnh: Đức Hùng

Cầu thủ Đinh Thanh Trung thi đấu vị trí tiền vệ, nhiều trận mang băng đội trưởng của Hà Tĩnh. Ảnh: Đức Hùng

Trong số này có tiền vệ Đinh Thanh Trung từng là cầu thủ giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2017, giành chức vô địch V-League cùng CLB Quảng Nam. Anh cũng từng là đội trưởng của đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Ngọc Thắng ở Giải U23 châu Á 202. Ảnh: AFC

Nguyễn Ngọc Thắng ở Giải U23 châu Á 202. Ảnh: AFC

Một cầu thủ đáng chú ý khác là Nguyễn Ngọc Thắng, thành viên U23 Việt Nam vừa tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024 tại Qatar. Anh cũng nằm trong đội hình vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022, 2023, giành huy chương đồng bóng đá nam SEA Games 32. Trong khi đó, Nguyễn Trung Học cũng là tiền vệ trụ cột có chuyên môn tốt, gắn bó với Hà Tĩnh nhiều năm nay.

Ngoài ra, 5 cô gái cũng được xác định gồm: Trần Thị Thủy G. (SN 2002); Trần Thị Thu P. (SN 2000, cùng trú tỉnh Hà Tĩnh); Lý Thu H. (SN 1999); Hà Thị Vân A. (SN 2003, cùng trú tỉnh Đăk Nông); Lò Thị Đ.(SN 2002, trú tỉnh Điện Biên).

Ở buổi tập vào chiều ngày 7/5, nhóm cầu thủ trên cũng không có mặt trên sân để tập luyện. Hiện tại, ban lãnh đạo và ban huấn luyện câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Internet

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Internet

Trong khi mùa giải vẫn còn đến 10 vòng đấu nữa mới kết thúc, sự việc này có thể khiến câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đối diện với nguy cơ tiềm ẩn phải xuống hạng.

Nguyên do bởi không chỉ thiếu vắng sự phục vụ của nhóm cầu thủ đang bị điều tra, vốn cực kỳ quan trọng với câu lạc bộ, mà ít nhiều tinh thần lẫn tâm lý của các cầu thủ còn lại trong đội khó đạt được sự thoải mái trước “làn sóng” chỉ trích từ dư luận.

Hiện tại, câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang xếp thứ 8 với 20 điểm, chỉ nhiều hơn 5 điểm so với SLNA, đội bóng đang xếp ở vị trí phải tham dự trận playoff tranh vé trụ hạng với á quân Giải hạng Nhất quốc gia 2023-2024.

>> Chân dung chàng cơ thủ vừa đánh bại siêu sao số 1 thế giới để làm nên lịch sử cho Billiards Việt Nam: Hành trình từ phục vụ bàn đến tay cơ khuấy đảo các giải thế giới

Vụ 4 tiếp viên hàng không vận chuyển ma túy: Giao dịch lên đến 25 nghìn tỷ đồng

Con trai cựu CEO YouTube mất ở tuổi 19, nghi do sốc ma túy

Bị khám xét, 'chủ nợ' cho vay lãi nặng nuốt luôn ma tuý vào bụng

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/tam-giu-5-cau-thu-dang-choi-o-v-league-vi-lien-quan-den-ma-tuy-nguoi-tung-gianh-qua-bong-vang-nguoi-vua-cung-dt-viet-nam-vao-tu-ket-chau-luc-d122199.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tạm giữ 5 cầu thủ đang chơi ở V-League vì liên quan đến ma túy: Người từng giành Quả bóng Vàng, người vừa cùng ĐT Việt Nam vào tứ kết châu lục
POWERED BY ONECMS & INTECH