Bất động sản

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn đầu tư khách sạn, sân golf và tổ hợp giải trí tại Hưng Yên

Chi Chi 17/09/2024 20:01

Tập đoàn The Trump Organization mong muốn triển khai nhiều dự án tại Hưng Yên, góp phần thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hoa Kỳ.

Ngày 16/9 vừa qua, lãnh đạo tỉnh Hưng Yên đã có buổi làm việc với đại diện cấp cao của Tập đoàn The Trump Organization đến từ Hoa Kỳ.

Tại buổi làm việc, ông Trần Quốc Văn - Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên đã giới thiệu những tiềm năng và lợi thế của tỉnh, nổi bật với bề dày văn hóa truyền thống, nguồn lao động chất lượng cao, cùng vị trí địa lý thuận lợi và hệ thống giao thông phát triển. Đặc biệt, tỉnh đang đẩy mạnh triển khai các dự án đầu tư hạ tầng giao thông, khu công nghiệp, cụm công nghiệp và các khu đô thị.

Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên làm việc với lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn The Trump Organization. Ảnh: Báo Hưng Yên

Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên làm việc với lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn The Trump Organization. Ảnh: Báo Hưng Yên

Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên bày tỏ mong muốn Tập đoàn The Trump Organization xem xét đầu tư vào tỉnh trong thời gian tới, đồng thời cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để tập đoàn có cơ hội phát triển tại địa phương.

Về phía Tập đoàn The Trump Organization, đại diện doanh nghiệp cũng bày tỏ mong muốn hợp tác và đầu tư tại Hưng Yên, tập trung vào các lĩnh vực xây dựng khách sạn, sân golf và tổ hợp vui chơi giải trí. Đây đều là những thế mạnh của tập đoàn với thương hiệu đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, phía Tập đoàn cũng đề xuất tỉnh Hưng Yên tạo điều kiện để tham gia vào quá trình phát triển mới của tỉnh, đồng thời góp phần thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

>> Tỉnh sở hữu 2 đại đô thị của Vinhomes dự chi 10.000 tỷ đồng làm 56km đường dọc sông Hồng

Cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên cũng đã tiếp đón đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn The Trump Organization tại trụ sở Tỉnh ủy.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump từng lãnh đạo Tập đoàn Trump Organization. Ảnh: Internet

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump từng lãnh đạo Tập đoàn Trump Organization. Ảnh: Internet

Tại cuộc gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy đã giới thiệu về các dự án hạ tầng giao thông đang triển khai trên địa bàn tỉnh và khẳng định tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong khuôn khổ pháp luật để Tập đoàn The Trump Organization tìm hiểu và xúc tiến đầu tư. Tuy nhiên, để các dự án đầu tư của Tập đoàn trở thành hiện thực, vẫn còn nhiều thủ tục hành chính cần hoàn thiện. Tỉnh sẽ giao các Sở, ngành liên quan phối hợp chặt chẽ với các cơ quan Trung ương để hỗ trợ Tập đoàn trong việc xúc tiến đầu tư tại Hưng Yên đạt hiệu quả cao nhất.

Tập đoàn Trump Organization là một tập đoàn tư nhân đa ngành, được thành lập năm 1927 bởi cha mẹ cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ông Trump đã lãnh đạo Tập đoàn từ năm 1971 và chuyển giao quyền quản lý cho các con vào năm 2017, sau khi ông đắc cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

Tập đoàn Trump Organization hoạt động như một công ty cổ phần, quản lý các khoản đầu tư và doanh nghiệp của ông Trump, với 250 chi nhánh và công ty con mang thương hiệu Trump. Tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm phát triển bất động sản, môi giới, tiếp thị, quản lý tài sản, giải trí, xuất bản, giáo dục, du lịch và nhiều lĩnh vực khác.

>> Lộ diện 'quân bài chiến lược' giúp Hà Đô thu về nghìn tỷ trong năm 2025

Khám phá căn biệt thự 80 tỷ, gần 600m2 của cụ bà 80 tuổi tại Ecopark Hưng Yên

Huyện sắp 'cất cánh' lên thành phố dự sẽ thành 'vùng trũng' BĐS của Hưng Yên với loạt đô thị tỷ USD

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/tap-doan-cua-cuu-tong-thong-my-donald-trump-muon-dau-tu-khach-san-san-golf-va-to-hop-giai-tri-tai-hung-yen-d133396.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tập đoàn của ông Donald Trump muốn đầu tư khách sạn, sân golf và tổ hợp giải trí tại Hưng Yên
POWERED BY ONECMS & INTECH