Doanh nghiệp

Thêm một công ty tại Đồng Nai 'chơi lớn', chi hơn 60 tỷ đồng đưa 42.000 nhân viên đi du lịch Đà Lạt

Giai Nhi 07/09/2024 - 05:55

Việc đón 42.000 khách từ Đồng Nai sẽ mang đến nhiều cơ hội cho thị trường du lịch của thành phố Đà Lạt.

Một công ty tại Đồng Nai đã lên kế hoạch tổ chức du lịch cho 42.000 nhân viên đến Đà Lạt, bắt đầu từ ngày 6/9, chia thành nhiều đợt trong vòng ba năm.

Theo một cán bộ thuộc Phòng Văn hóa - Thông tin TP Đà Lạt, đây là hợp đồng đón đoàn khách lớn nhất từ trước đến nay của thành phố. Hai công ty sẽ phối hợp để phục vụ 42.000 du khách trong giai đoạn quý III và IV năm 2024. Trong hai năm tiếp theo, các đơn vị hợp tác sẽ thay đổi để tiếp tục đón đoàn khách.

Đại diện Công đoàn Công ty TNHH Changshin Việt Nam cho biết, với số lượng người lao động đông nhất tại Đồng Nai, trong năm 2024, dự kiến có từ 12.000-15.000 công nhân sẽ tham gia du lịch Đà Lạt. Kinh phí cho các chuyến du lịch này do công đoàn hỗ trợ, bao gồm vé, ăn uống, nghỉ ngơi, với tổng chi phí ước tính hơn 20 tỷ đồng mỗi năm.

>> Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ 2/9, hơn 1.200 tỷ 'chảy' về thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch trung tâm thành phố Đà Lạt - BestPrice
TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Đoàn khách đầu tiên gồm 800 người sẽ khởi hành vào chiều ngày 6/9, tham gia chuyến du lịch ba ngày hai đêm. Lịch trình tham quan bao gồm các điểm đến nổi tiếng của Đà Lạt như Thung lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ, Thiền viện Trúc Lâm, cùng với việc thưởng thức biểu diễn cồng chiêng.

Một đơn vị sở hữu chuỗi dịch vụ tại Đà Lạt cho biết, việc đón 42.000 khách từ Đồng Nai sẽ mang đến nhiều cơ hội cho thị trường du lịch của thành phố, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và phát triển bền vững. Các chuyến đi này cũng sẽ quảng bá hình ảnh du lịch, con người và văn hóa Đà Lạt đến du khách trong giai đoạn cuối năm 2024.

Ngày 2/9, Chủ tịch UBND TP Đà Lạt đã gửi thư cảm ơn đến công ty tại Đồng Nai, bày tỏ sự cảm kích trước chính sách đãi ngộ đối với người lao động và cam kết hỗ trợ, cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho đoàn khách.

Để chuẩn bị đón đoàn khách lớn, các đơn vị liên quan đã tiến hành cải tạo, chăm sóc cây xanh tại Thung lũng Tình Yêu, bảo dưỡng cơ sở vật chất và đầu tư nhiều hạng mục cảnh quan mới, nhằm sẵn sàng cho Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X, diễn ra từ ngày 6/12 đến 31/12.

>> Tỉnh sở hữu vịnh biển đẹp nhất thế giới, thu hơn 750 tỷ đồng chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ 2/9

Tỉnh nhỏ nhất Việt Nam  dẫn đầu cả nước về hút vốn FDI, đạt gần 3,5 tỷ USD

166 lô đất lên sàn đấu giá, Thừa Thiên Huế dự kiến thu về hơn 1.800 tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/them-mot-cong-ty-tai-dong-nai-choi-lon-chi-hon-60-ty-dong-dua-42000-nhan-vien-di-du-lich-da-lat-247947.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Thêm một công ty tại Đồng Nai 'chơi lớn', chi hơn 60 tỷ đồng đưa 42.000 nhân viên đi du lịch Đà Lạt
    POWERED BY ONECMS & INTECH