Thị trường hàng hoá phái sinh giảm sâu sau tin CPI Mỹ, lúa mỳ tăng giá

13-09-2022 22:43|

Phiên giao dịch hôm nay, thị trường hàng hoá chịu tác động mạnh từ thông tin CPI nước Mỹ. Lúa Mỳ đi ngược, tăng giá khi Ấn Độ ngừng xuất khẩu gạo.

Thị trường hàng hoá phái sinh phiên giao dịch hôm nay lại nhuốm sắc màu trái ngược hôm qua. Hàng loạt mã hàng hoá kim loại quý bất ngờ rơi sâu.

Theo quan sát của chúng tôi tại thời điểm 22.30' tối ngày 13/12 tính theo giờ Việt Nam tức sau khoảng 2h kể từ khi mở phiên giao dịch chứng khoán Mỹ thì thị trường đã có phiên biến động mạnh.

Giá Bạc (SIE) giao kỳ hạn tháng 12 giảm sâu 1,6% so với phiên hôm qua, về lại mức 19.400USD/Lot. Giá vàng (GCE) sau khi không bứt phá nổi sau phiên hôm qua đã quay đầu kiểm định lại vùng giá 1.715USD.

Không chỉ giá Bạc, giá Vàng, giá Bạch Kim chuyển đỏ mà thị trường kim loại cũng chứng kiến sự quay đầu của giá Đồng.

Trong khi hầu hết hàng hoá chìm trong sắc đỏ thì giá Lúa Mỳ vẫn tăng "sốc". Kể từ sau khi Ấn Độ công bố ngừng xuất khẩu gạo, thị trường nông sản dường như tăng không có điểm cản. Tin CPI của Mỹ tác động đến đa số mặt hàng theo chiều hướng giảm nhưng mặt hàng Lúa Mỳ vẫn tăng ~1% so với phiên trước.

7abac4fc-823b-4615-b61f-05397f8148e4.jpeg

Thị trường tài chính nói chung và thị trường hàng hoá nói riêng hôm nay chịu tác động mạnh từ thông tin CPI của Mỹ.

Lạm phát đã không giảm bớt như dự đoán của nhiều người trong tháng 8. Mức tăng 8,3% của Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) cho thấy sức ép đối với người tiêu dùng vẫn còn gay gắt.

CPI tháng 8 của Mỹ tăng 8,3%, dự đoán của các nhà hoạch định "phá sản"

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/thi-truong-hang-hoa-phai-sinh-giam-sau-sau-tin-cpi-my-lua-my-tang-gia-d99268.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thị trường hàng hoá phái sinh giảm sâu sau tin CPI Mỹ, lúa mỳ tăng giá
POWERED BY ONECMS & INTECH