Bất động sản

Thương hiệu cà phê lớn thế giới vừa mở cửa hàng mới 'view triệu đô' tại 'tiểu Paris' của Việt Nam

Chi Chi 01/10/2024 22:33

Thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới đã chính thức đi vào hoạt động tại cơ sở có vị trí đẹp giữa lòng thành phố du lịch.

Ngày 28/9, thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới Starbucks đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Cơ sở này tọa lạc tại tầng 2 của tòa nhà Galaxy Tulips, số 5 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, ngay trung tâm thành phố Đà Lạt.

Starbucks khai trương cơ sở đầu tiên tại TP. Đà Lạt. Ảnh: Starbucks Việt Nam

Starbucks khai trương cơ sở đầu tiên tại TP. Đà Lạt. Ảnh: Starbucks Việt Nam

Vị trí của cửa hàng nằm cạnh chợ Đà Lạt và gần khu Hòa Bình, bao quanh bởi hàng loạt địa điểm tham quan, vui chơi nhộn nhịp. Đặc biệt, với vị trí ở tầng 2 của tòa nhà Galaxy Tulips, khách hàng có thể thưởng thức cà phê trong khi ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố và hướng về chợ Đà Lạt.

Thời gian hoạt động của cửa hàng này cũng rất ấn tượng, mở cửa từ 5h sáng - thời điểm thành phố bắt đầu chào đón bình minh. Điều này mang lại trải nghiệm đặc biệt cho những ai muốn thưởng thức cà phê và ngắm cảnh thành phố vào buổi sớm. Cửa hàng sẽ đóng cửa vào lúc 23h hàng ngày.

>> Vì sao Starbucks sẵn sàng chi 700 triệu đồng thuê mặt bằng, dù bán cả 500 cốc cà phê mỗi ngày vẫn lỗ?

Empty
Starbucks tại Đà Lạt có tầm nhìn và vị trí đẹp. Ảnh: Starbucks Việt Nam

Starbucks tại Đà Lạt có tầm nhìn và vị trí đẹp. Ảnh: Starbucks Việt Nam

Về thiết kế, Starbucks đã mang đến một không gian đậm chất địa phương với màu xanh chủ đạo, lấy cảm hứng từ những cánh rừng thông trong làn sương sớm của Đà Lạt. Cửa hàng còn trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ trẻ Ngân Bùi, khắc họa hình ảnh cuộc sống của người dân địa phương giữa thiên nhiên Đà Lạt, được thêu tinh xảo với họa tiết cây cà phê và những sắc hoa rực rỡ.

Trong thời gian qua, Starbucks cũng gây chú ý khi trả lại mặt bằng tại đường Hàn Thuyên, quận 1, TP. HCM - vị trí đắc địa ở thành phố đông dân nhất Việt Nam. Nguyên nhân là do không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thuê khi chủ mặt bằng yêu cầu giá thuê 30.000 USD/tháng (tương đương khoảng 757 triệu đồng), tức khoảng 9 tỷ đồng mỗi năm. Trước đó, mức thuê tại đây là 700 triệu đồng/tháng, tương đương 8,4 tỷ đồng mỗi năm. Hiện chủ mặt bằng đã đưa ra giá bán khu đất là 630 tỷ đồng, tương đương 3 tỷ đồng/m2.

Đà Lạt, thành phố nổi tiếng thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên ở độ cao 1.500m so với mực nước biển. Với lịch sử hơn 130 năm, nơi đây không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn mà còn được mệnh danh là "tiểu Paris" của Việt Nam, nhờ sở hữu hơn 1.300 biệt thự mang đậm phong cách kiến trúc Pháp, đặc biệt là kiến trúc Bắc Pháp từ thời kỳ Pháp thuộc.

>> Ròng rã 1 tháng rao cho thuê 757 triệu đồng nhưng ế ẩm, khu 'đất vàng' Hàn Thuyên được rao bán 'đứt' với giá 630 tỷ

Xuất hiện chủ mới của mặt bằng Ngã sáu Phù Đổng: Thuê cửa hàng 700 triệu đồng/tháng để bán rau

'Vua cà phê' Việt tiếp tục mở cửa hàng thứ 11 tại Trung Quốc, thực hiện tham vọng chinh phục toàn cầu

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/thuong-hieu-ca-phe-lon-the-gioi-vua-mo-cua-hang-moi-view-trieu-do-tai-tieu-paris-cua-viet-nam-d134609.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Thương hiệu cà phê lớn thế giới vừa mở cửa hàng mới 'view triệu đô' tại 'tiểu Paris' của Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH