Chuyển động doanh nghiệp

Starbucks vừa có bước tiến mới tại 'Tiểu Paris' của Việt Nam

Quang Dương 29/09/2024 - 00:11

Sự xuất hiện của Starbucks tại thành phố này đang nhận được sự yêu thích lớn từ cư dân mạng và du khách.

Ngày 28/9, Starbucks đã chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Đà Lạt – thành phố được ví như 'Tiểu Paris' của Việt Nam. Đáng chú ý, nhiều người không khỏi trầm trồ trước vị trí đắc địa của cửa hàng cùng với giờ mở cửa.

Cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Đà Lạt tọa lạc tại tầng 2, tòa nhà Galaxy Tulips, số 5 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Đà Lạt. Với vị trí kế bên chợ Đà Lạt và bao quanh bởi nhiều điểm tham quan nổi tiếng, đây thực sự là một điểm đến lý tưởng cho du khách. Đặc biệt, cửa hàng còn sở hữu tầm nhìn hướng về phía chợ Đà Lạt và bậc thang "sống ảo" quen thuộc với rất nhiều du khách.

Starbucks vừa có bước tiến mới tại 'Tiểu Paris' của Việt Nam
Hình ảnh tại Starbucks Galaxy Tulips Đà Lạt

>> Chủ nhân mặt bằng cũ của Starbucks chưa tìm được khách thuê, rao bán đứt với giá 650 tỷ

Không chỉ có vị trí đẹp, thời gian mở cửa của cửa hàng cũng vô cùng đặc biệt. Starbucks Đà Lạt mở cửa từ 5h sáng – thời điểm thành phố bắt đầu thức giấc. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị cho những ai muốn thưởng thức cà phê và ngắm nhìn Đà Lạt khi bình minh ló dạng. Cửa hàng hoạt động đến 23h mỗi ngày và mang lại không gian thoải mái để thư giãn bên ly cà phê nóng.

Thiết kế của Starbucks Đà Lạt cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ với tông màu xanh chủ đạo, lấy cảm hứng từ những cánh rừng thông mờ sương, cửa hàng mang đến cảm giác yên bình đặc trưng của thành phố sương mù.

Không gian tại đây còn được điểm tô bởi các tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ trẻ Ngân Bùi, tái hiện cuộc sống tươi đẹp của người dân Đà Lạt giữa thiên nhiên. Những họa tiết tinh xảo như cây cà phê và các loài hoa rực rỡ đã khắc họa đậm nét vẻ đẹp bình dị nơi đây.

Sự xuất hiện của Starbucks tại Đà Lạt đang nhận được sự yêu thích lớn từ cư dân mạng và du khách. Nhiều người bày tỏ mong muốn sớm được trải nghiệm không gian mới mẻ này, đặc biệt là thưởng thức một ly cà phê nóng giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt – một trải nghiệm chắc chắn không thể bỏ qua.

>> Chân dung người đứng sau Starbucks Việt Nam

'Ông trùm' Starbucks Bắc Mỹ từ chức sau chỉ 5 tháng tại vị và sẽ không có người thay thế

Chân dung người đứng sau Starbucks Việt Nam

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/starbucks-vua-co-buoc-tien-moi-tai-tieu-paris-cua-viet-nam-250819.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Starbucks vừa có bước tiến mới tại 'Tiểu Paris' của Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH