Tổng giám đốc Dabaco: 6 tháng đầu năm sẽ có lãi!

26-06-2023 15:26|Thanh Thanh

Tổng giám đốc Tập đoàn Dabaco cho biết, với khoản lợi nhuận lớn quý 2/2023, 6 tháng đầu năm công ty chắc chắn có lãi.

cover-13.jpg

Bên lề cuộc gặp gỡ đón tiếp đoàn Cuba đến làm việc với Dabaco (mã chứng khoán: DBC), ông Nguyễn Khắc Thảo - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty cho biết, lợi nhuận quý 2 của công ty rất “sáng”.

Tuy chưa có con số chốt về kết quả kinh doanh quý 2 nhưng ông Thảo ước tính Dabaco sẽ lãi lớn, thừa đủ bù đắp lỗ quý 1. Điều này có nghĩa là, 6 tháng đầu năm 2023 công ty chắc chắn có lãi.

Tổng giám đốc Dabaco: Quý 2 lợi nhuận sẽ rất sáng, 6 tháng chắc chắn có lãi!
Theo Tổng giám đốc Dabaco, lợi nhuận quý 2 sẽ thừa bù đắp khoản lỗ quý 1, 6 tháng đầu năm 2023 công ty có lãi

Trao đổi với phóng viên cùng đội ngũ phân tích của công ty chứng khoán tại buổi gặp gỡ bên lề sự kiện đón đoàn Cuba sang thăm và làm việc, ông Thảo nhận định, thời gian tới khi dịch ổn định thì giá heo phải lên chứ không thấp như thế này mãi. Tuy nhiên, lên bao nhiêu tùy thuộc theo giá thị trường.

Chia sẻ liên quan mảng bất động sản, ông Thảo cho biết công ty chỉ còn những bước cuối cùng hoàn thiện thủ tục pháp lý cho dự án Parkview City (Bắc Ninh) và sẽ ghi nhận doanh thu, lợi nhuận trong năm nay.

ĐHCĐ của Dabaco hồi tháng 4 năm nay đã thông qua kế hoạch lợi nhuận sau thuế năm 2023 ở mức 565 tỷ đồng, cao hơn 86% so với năm 2019 là năm trước đại dịch Covid-19. 

Tin vui nối tiếp tin vui, Dabaco sẽ sớm vượt đích lợi nhuận?

Trước thềm kết quả kinh doanh quý 2: Lợi nhuận của Dabaco sẽ đảo chiều?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tong-giam-doc-dabaco-quy-2-loi-nhuan-se-rat-sang-6-thang-chac-chan-co-lai-189400-189400.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tổng giám đốc Dabaco: 6 tháng đầu năm sẽ có lãi!
POWERED BY ONECMS & INTECH