Bất động sản

Trung tâm thương mại 12 tỷ USD từng được xem là biểu tượng của ngành bán lẻ sắp đổi tên

An Nhiên 25/10/2024 17:00

Trung tâm thương mại Big C Thăng Long có địa chỉ tại số Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội sắp đổi tên thành GO! Thăng Long.

Trung tâm thương mại Big C Thăng Long có địa chỉ tại số Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội sắp đổi tên.

Ngày 24/10, tại sự kiện khai mạc Phiên chợ trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông lâm thủy sản an toàn của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2024, ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Siêu thị Big C Thăng Long cho biết trong tuần tới, Big C Thăng Long sẽ chính thức đổi tên thành GO! Thăng Long với một diện mạo mới, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn cho người dân Thủ đô Hà Nội.

>> TP. HCM vẫn loay hoay phục hồi, Hà Nội sẽ trở thành 'hoa tiêu' của thị trường BĐS trong ngắn hạn

Đây là thông tin đáng chú ý, bởi Big C Thăng Long từ lâu đã là địa điểm mua sắm quen thuộc với người tiêu dùng tại Hà Nội.

Trung tâm thương mại 12 tỷ USD từng được xem là biểu tượng của ngành bán lẻ sắp đổi tên
Trung tâm thương mại Big C Thăng Long sắp đổi tên. Ảnh: Internet

Việc Big C Thăng Long sắp đổi tên thành GO! Thăng Long nằm trong chiến lược tái định vị của Central Retail, tập đoàn đã thực hiện các thay đổi này trong vài năm qua. Trước đó, Central Retail cũng đã đổi tên các siêu thị Big C Hà Đông, Big C Nguyễn Xiển và Big C Lê Trọng Tấn tại Hà Nội.

Central Retail chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2012 và sau hơn một thập kỷ, tập đoàn này đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành bán lẻ tại Việt Nam. Theo báo cáo mới nhất từ Vietnam Report, Central Retail đã đứng đầu Bảng xếp hạng Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2024.

Trung tâm thương mại 12 tỷ USD từng được xem là biểu tượng của ngành bán lẻ sắp đổi tên
Big C Thăng Long từng được xem là biểu tượng của ngành bán lẻ. Ảnh: Internet

Hệ sinh thái của Central Retail tại Việt Nam rất đa dạng, bao gồm các thương hiệu như: Trung tâm thương mại GO!, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, Lan Chi Mart, Nguyễn Kim, Supersports, Come Home, và Kubo.

Tập đoàn này hiện có mặt tại 42 tỉnh thành lớn trên cả nước với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1 triệu m2, bao gồm hơn 340 cửa hàng và đội ngũ 15.000 nhân viên, phục vụ hơn 390.000 khách hàng mỗi ngày.

Trung tâm thương mại Big C Thăng Long là siêu thị bán lẻ được xây dựng với diện tích 12.000m2 và tổng vốn đầu tư 12 triệu USD. Chính thức ra mắt vào tháng 1/2005, Big C Thăng Long đã nhanh chóng trở thành điểm đến mua sắm được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô yêu thích và gắn bó.

Từ đó đến nay, Big C Thăng Long không ngừng đổi mới để đáp lại niềm tin của người tiêu dùng. Năm 2016, Big C Thăng Long đã chính thức ra mắt diện mạo hoàn toàn mới, khẳng định vị trí biểu tượng của ngành bán lẻ hiện đại Big C tại Thủ đô, từng được xem là biểu tượng của ngành bán lẻ.

>> Tỉnh có thị xã lâu đời nhất Việt Nam sắp đón nhà văn hóa nghệ thuật hơn 400 tỷ đồng

Cháy lớn xưởng gỗ rộng hàng nghìn mét vuông ở TP Thủ Đức

Công bố kết quả thống kê diện tích đất của cả nước năm 2023

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/trung-tam-thuong-mai-12-ty-usd-tung-duoc-xem-la-bieu-tuong-cua-nganh-ban-le-sap-doi-ten-256071.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Trung tâm thương mại 12 tỷ USD từng được xem là biểu tượng của ngành bán lẻ sắp đổi tên
    POWERED BY ONECMS & INTECH