Thị trường xe máy điện tại Việt Nam hiện xuất hiện ngày càng nhiều mẫu xe có khả năng di chuyển hàng trăm km cho mỗi lần sạc, đáp ứng tốt nhu cầu chạy liên tục và quãng đường dài của shipper cùng tài xế xe ôm công nghệ.
Tò mò xem xe máy điện có chịu nổi đường đèo, anh Hải Nam (Hà Nội) cầm lái Dat Bike Quantum lên tận Tà Xùa. Chuyến đi ấy khiến anh nhận ra rằng chiếc xe hoàn toàn có thể đáp ứng được cung đường khó nhằn như vậy, nhưng anh phải luôn kiên nhẫn.
Trong vài năm trở lại đây, thị trường xe máy điện Việt Nam chứng kiến bước nhảy vọt mạnh mẽ về công nghệ, đặc biệt ở khả năng vận hành và phạm vi di chuyển.
Sau nhiều năm “đắp chiếu”, dự án nghìn tỷ từng thuộc FLC đã chính thức có nhà đầu tư mới tiếp quản và được kỳ vọng sẽ hồi sinh để trở thành điểm nhấn đô thị - thương mại của địa phương.
Sân bay này sẽ có công suất thiết kế đến năm 2030 là khoảng 1 triệu hành khách/năm, được định hướng cải tạo dây chuyền để khai thác vượt công suất cho giai đoạn sau.