Bất động sản

Vào tiết Xử Thử cuối tháng 7 Âm lịch, làm những mẹo bài trí nhà cửa đơn giản này sẽ thu hút tài lộc, may mắn

Nguyên Bùi 24/08/2024 12:00

Tiết Xử Thử 2024 bắt đầu từ cuối tháng 7 Âm lịch, đây là thời điểm nên dọn dẹp và sửa sang lại nhà cửa.

Việc sắp xếp không gian sống hợp phong thủy là một trong những truyền thống từ lâu của người Việt Nam, hành động này không chỉ giúp gia đình cảm thấy thư thái hơn mà còn tạo điều kiện để thu hút tài lộc và may mắn.

Đặc biệt, trong tiết Xử Thử năm 2024, được bắt đầu từ những ngày cuối tháng 7 Âm lịch sắp tới đây sẽ là thời điểm bạn nên dọn dẹp và sửa sang lại nhà cửa.

>> Sếp lớn doanh nghiệp BĐS: 'Không mấy ai nghĩ đến việc mua nhà vì quá căng thẳng'

Tiết Xử thử là thời điểm để dọn dẹp nhà cửa. Nguồn: Internet

Tiết Xử thử là thời điểm để dọn dẹp nhà cửa. Nguồn: Internet

Cụ thể, tiết Xử Thử năm nay sẽ diễn ra từ 21h55 ngày 22/08/2024 đến 10h10 ngày 7/9/2024, tức ngày 19/7/2024 đến ngày 5/8/2024 Âm lịch, đây là khoảng thời gian tốt để thực hiện công việc dọn dẹp và sửa chữa nhà cửa vì đã qua ngày 18 Âm lịch.

Khi bài trí nhà cửa trong giai đoạn này, hãy chú ý đến các phương vị quan trọng để có thể kích tài lộc. Khu vực Tây Bắc sẽ là nơi thuận lợi nhất trong năm 2024 nhờ vào sự kết hợp của sao Tứ Lục và sao Cửu Tử. Sử dụng khu vực này cho bàn làm việc, giường ngủ hoặc cửa chính sẽ giúp thu hút tài lộc và may mắn.

Ngược lại, khu vực Tây Nam từ ngày 20/7 Âm đến 30/7 Âm có thể ảnh hưởng đến tài lộc, nên cần chú trọng sắp xếp và tránh gây động để bảo vệ năng lượng tích cực.

Sau đó, đối với phương vị Tây từ ngày 1/8 Âm đến 5/8 Âm, nơi có thể gặp phải các vấn đề phong thủy không tốt, hãy đặt một bình nước thủy tinh chứa 11 cành phát lộc (cây sống đời) để hóa giải ảnh hưởng xấu. Bên cạnh đó, tại hướng Đông Nam bạn nên treo chuông gió đồng 6 ống sẽ giúp hóa giải sao Nhị Hắc.

Ảnh minh họa. Nguồn: Gia đình và Xã hội

Ảnh minh họa. Nguồn: Gia đình và Xã hội

Một việc nữa nên làm là tránh xáo trộn hoặc khởi công sửa chữa tại khu vực trung cung vì sao Tam Bích có thể gây ra các vấn đề không mong muốn. Mặc dù sao Bát Bạch xuất hiện ở đây nhưng sự kết hợp này không phù hợp với thuộc tính Thổ của khu vực trung cung.

Hãy áp dụng những cách bày trí phong thủy này để giúp bạn tận dụng tốt nhất năng lượng của tiết Xử Thử, mang lại sự thuận lợi và thành công cho gia đình.

Bài viết này mang tính chất tham khảo

>> Trúng liên tiếp 22 gói thầu hơn 25.000 tỷ, Tập đoàn Sơn Hải có tiềm lực như thế nào?

Tuyến cao tốc TP. HCM - Long Thành sẽ được mở rộng lên 8-10 làn xe

BenThanh Tourist (BTV) chính thức sở hữu khu du lịch 2,2ha ở miền Tây Nam Bộ

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/vao-tiet-xu-thu-cuoi-thang-7-am-lich-lam-nhung-meo-bai-tri-nha-cua-don-gian-nay-se-thu-hut-tai-loc-may-man-d131280.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Vào tiết Xử Thử cuối tháng 7 Âm lịch, làm những mẹo bài trí nhà cửa đơn giản này sẽ thu hút tài lộc, may mắn
POWERED BY ONECMS & INTECH