Vật liệu xây dựng Minsando tham vọng ‘phủ xanh’ công trình Việt

28-03-2024 08:06|PV

Với kế hoạch chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 22/4, thương hiệu vật liệu xây dựng Minsando mong muốn chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm bền bỉ, thân thiện với môi trường.

Hướng tới “cuộc cách mạng xanh" trong ngành xây dựng

Theo đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất Vật liệu xây dựng Minsando, “cuộc cách mạng xanh” của thương hiệu bắt đầu ngay từ những công đoạn đầu tiên trong quy trình sản xuất. 

Tận dụng nguồn, nguyên liệu thô sẵn có, trải qua quá trình nghiên cứu, thực nghiệm khoa học kỹ thuật, ứng dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến từ Cộng Hoà Liên Bang Đức, cho ra đời các sản phẩm đảm bảo chất lượng, bền vững, thân thiện môi trường và an toàn cho sức khoẻ. Minsando cam kết hoạt động khai thác sản xuất luôn đi đôi với bảo tồn, tái tạo nguồn tài nguyên thiên nhiên. Quy trình này thường xuyên được đội ngũ cập nhật, đổi mới và ứng dụng kịp thời theo cuộc cách mạnh xanh của thế giới nói chung, và xu hướng công trình xanh trong lĩnh vực xây dựng nói riêng. 

image001.jpg
 Hoạt động khai thác sản xuất luôn đi đôi với bảo tồn, tái tạo nguồn tài nguyên thiên nhiên (Ảnh: Shutterstock)

Theo Minsando, toàn bộ các sản phẩm vật liệu xây dựng của thương hiệu Minsando luôn đảm bảo giảm thiểu tác động tiêu cực tới môi trường trong suốt quá trình sản xuất, vận chuyển, thi công và sử dụng, giúp hạn chế tình trạng bay hơi, bong tróc trong suốt quá trình sử dụng làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Đảm bảo an toàn, thoải mái cho người sử dụng công trình, góp phần kiến tạo không gian xanh cho cuộc sống.

image002.jpg
 "Vật liệu xây dựng xanh" an toàn cho đội ngũ thi công, hướng tới sự bền vững của môi trường (Ảnh: Minsando)

Ngoài ra, với đất nước có điều kiện thời tiết đa dạng như Việt Nam thì “thời hạn sử dụng" của một ngôi nhà, một công trình sẽ bị ảnh hưởng lớn. Điển hình là bề mặt lát gạch, nơi chịu tác động nhiều nhất từ yếu tố bên ngoài, gây nên tình trạng bong tróc, ảnh hưởng tới độ bền. 

Hiểu được vấn đề này, Minsando xác định sứ mệnh tạo ra sự khác biệt trong ngành xây dựng bằng việc cung cấp các sản phẩm như: Keo dán gạch, keo chà ron, các loại vữa xây trát chuyên dụng, các sản phẩm chống thấm…... chất lượng cao, có thế mạnh chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của từng vùng miền, từ vùng khí hậu khắc nghiệt đa dạng như các tỉnh phía Bắc, tới vùng khí hậu nóng ẩm quanh năm như các tỉnh phía Nam, hoặc thậm chí các tỉnh ven biển với đặc trưng khí hậu có lượng hơi muối đậm trong không khí có nguy cơ tác động xấu tới công trình.

Đại diện Minsando nhấn mạnh, một công trình hoàn hảo không chỉ dừng ở việc công trình đó hoàn thiện đúng bản vẽ, đạt tiêu chuẩn, đẹp về vẻ bề ngoài mà còn phải mang giá trị kết nối với người sử dụng, kết nối với môi trường sống và bền vững với thời gian. Đối với đội ngũ trực tiếp sử dụng sản phẩm là những người thợ xây, Minsando đặc biệt chú trọng đến sự an toàn cho sức khoẻ, dễ dàng thao tác, đảm bảo chất lượng thi công.

image003.jpg
 Kiến tạo không gian sống xanh cho hàng triệu tổ ấm (Ảnh: Shutterstock)

Ra mắt thị trường Việt với 4 giá trị cốt lõi

Năm 2024, Minsando ra mắt thị trường Việt Nam với thông điệp “Xanh hoá bền vững mọi công trình Việt”, và trình làng bộ sưu tập các sản phẩm xanh hóa đạt chứng chỉ xanh đảm bảo tiêu chí giảm thải carbon, bảo vệ môi trường như: Keo dán gạch, keo chà ron, vữa xây trát, bột bả, các sản phẩm chống thấm,...

image004.jpg
Minsando - Xanh hóa bền vững mọi công trình (Ảnh: Minsando)

Đặc biệt, sản phẩm của Minsando được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, được nhập khẩu từ Cộng hòa Liên Bang Đức, thực nghiệm kỹ thuật bài bản. Điều này hứa hẹn sản phẩm sẽ có độ chính xác, đồng đều cao về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ, trở thành giải pháp toàn diện cho mọi công trình. 

image005.jpg
Giá trị bền vững là mục tiêu cốt lõi để phát triển thương hiệu (Ảnh: Shutterstock)

Ngoài ra, Minsando cũng mong muốn chia sẻ 4 giá trị cốt lõi của thương hiệu, hướng tới góp phần vào sự phát triển và thăng tiến của ngành xây dựng, không gian và môi trường đáng sống cho hàng triệu tổ ấm tại Việt Nam, gồm có:

Đội ngũ nghiên cứu không ngừng cải tiến, đổi mới sáng tạo để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng.

Tối ưu hóa trải nghiệm, mang tới sự thoải mái cho khách hàng trong chính ngôi nhà của họ thông qua các sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng xanh.

Minsando luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, cung cấp giải pháp xây dựng tốt nhất, vì lợi ích của con người, doanh nghiệp và xã hội. 

Minsando cam kết lấy giá trị bền vững là mục tiêu cốt lõi để phát triển thương hiệu, đồng thời đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng, kinh tế, môi trường và xã hội.

Với những giá trị trên, Minsando kỳ vọng trở thành đối tác tin cậy cho nhà phân phối, kiến trúc sư, nhà thầu, chủ đầu tư để cùng xây dựng tương lai bền vững và thịnh vượng.

Chi tiết: http://bit.ly/Minsando_Fanpage

Lệ Thanh

Đường Vành đai 3 TP. Hồ Chí Minh đang thi công bất ngờ gặp 'biến', khó hoàn thành đúng tiến độ

Cháy lớn bãi tập kết vật liệu xây dựng ở Hà Nội, khói đen bốc cao ngùn ngụt hàng chục mét, hiện trường bị phong toả

Nhôm Việt Dũng vào Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/vat-lieu-xay-dung-minsando-tham-vong-phu-xanh-cong-trinh-viet-2264287.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vật liệu xây dựng Minsando tham vọng ‘phủ xanh’ công trình Việt
POWERED BY ONECMS & INTECH