Vé xem BlackPink cao vời vợi nhưng ít bài, ít đãi ngộ, fan Việt "quay xe": Thà ở nhà!

04-07-2023 22:56|Thanh Hoa

Không ít fan Việt đang băn khoăn liệu số tiền gần 10 triệu có xứng đáng với lượng ca khúc cũng như quyền lợi ít ỏi trong đêm diễn của BlackPink hay không.

Đơn vị tổ chức show Born Pink của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink tại Việt Nam vừa chính thức công bố sơ đồ chỗ ngồi và giá vé cho 2 buổi biểu diễn ngày 29 và 30/7. Ngày 7/7 tới đây, vé của concert được mong chờ này sẽ chính thức được mở bán.

Theo sơ đồ công bố, show diễn của Blackpink gồm 7 hạng vé, dao động từ 1,2 triệu đến 9,8 triệu đồng. Tất cả các vé đều là ghế ngồi (seating) và không có nhiều vé đứng (standing) như nhiều show diễn quốc tế của BlackPink.

Trong đó, hạng vé VIP và Platinum niêm yết mức giá lần lượt là 9,8 triệu đồng và 7,8 triệu đồng. Hạng vé CAT với mức giá trải dài từ 1,2 triệu đồng đến 6,8 triệu đồng. Phúc lợi cho vé VIP gồm: Có khu vực riêng, sở hữu bộ ảnh độc quyền 8 chiếc, có vật phẩm độc quyền, di chuyển theo lối đi riêng và được check-in sớm. Tuy nhiên khác với các nước, Blackpink sẽ không có soundcheck tại Việt Nam (buổi kiểm tra âm thanh trước ngày diễn chính thức) dành cho vé VIP.

Trước khi công bố giá vé chính thức, người hâm mộ Việt Nam từng dựa trên mức giá tại các show của BlackPink ở Thái Lan để ước lượng và thi nhau "săn lùng" chỗ ngay từ rất sớm từ các đơn vị được cho là có thể giúp họ sở hữu vé chắc chắn.

Tuy nhiên, ngay khi sơ đồ vé được công bố, đại đa số ý kiến của netizen đều phản ứng không mấy khả quan, do giá vé cho 2 đêm diễn tại Việt Nam còn cao hơn so với nước bạn khi đối chiếu mà đãi ngộ lại ít hơn.

Cụ thể, chỗ ngồi cũng đa phần là khu vực ghế ngồi, chỉ có duy nhất 1 khu vực đứng (CAT 1) khiến fan Việt cảm thấy kém sôi động, chưa hết, đêm diễn tại Việt Nam sẽ không tổ chức soundcheck, vé VIP hạng cao nhất cũng chỉ có các quà lưu niệm tượng trưng và khu vực check-in riêng. Cùng với đó là BlackPink chỉ biểu diễn 13 ca khúc và không có phần trình diễn solo của từng thành viên...

Những lí do trên đều khiến cho đông đảo khán giả hoài nghi về khả năng tiêu thụ vé cho 2 show BLACKPINK tại Hà Nội, trái với mường tượng trước đó. Không ít người hâm mộ đòi "quay xe" trước giá vé và danh sách bài hát của concert BlackPink tại Việt Nam.

"Vé VIP mà không có soundcheck", "Bỏ gần 10 triệu không đáng"; "Với giá này và list bài hát thì khó mà hết vé nhanh được"; "13 bài mà không có solo, không soundcheck thì nghỉ ở nhà cho khỏe"... là những "cơn mưa" bình luận của cộng đồng mạng.

Hiện nay, sức chứa của sân vận động Mỹ Đình là hơn 40.000 chỗ ngồi trên khán đài. Nếu như bán được vé, nhiều người đưa ra dự đoán, BlackPink có thể đón 20.000 - 30.000 khán giả trong một đêm diễn.

Nơi BlackPink từng ở tại Việt Nam được vinh danh là 'Khách sạn trong thành phố tốt nhất'

'Bạn trai tin đồn' của Lisa (BlackPink) có thể vào Hội đồng quản trị của tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ve-xem-blackpink-cao-voi-voi-nhung-it-bai-it-dai-ngo-fan-viet-quay-xe-tha-o-nha-190705.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vé xem BlackPink cao vời vợi nhưng ít bài, ít đãi ngộ, fan Việt "quay xe": Thà ở nhà!
POWERED BY ONECMS & INTECH