VFF khóa bình luận trên Facebook

26-03-2024 22:47|PV

Toàn bộ các bài đăng trên trang Facebook chính thức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bị giới hạn tính năng bình luận, trước làn sóng chỉ trích của cổ động viên đội nhà.

Sau loạt trận thua đáng thất vọng, người hâm mộ bóng đá Việt Nam thể hiện sự phẫn nộ thông qua mạng xã hội. Các bài đăng trên trang Facebook Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nhận về lượng lớn bình luận tiêu cực, đòi ông Phillipe Troussier từ chức.

Fanpage VFF hiện có khoảng 1,3 triệu người theo dõi. Ảnh: Xuân Sang.

Từ sau trận thua Indonesia trong khuôn khổ lượt đi, vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, người dùng đã không thể bình luận trên fanpage của VFF. Trừ hai buổi phát trực tiếp trận đấu, toàn bộ nội dung xuất hiện ở trang đều hiển thị trạng thái “Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF đã giới hạn ai có thể bình luận về bài viết này”.

Không thể bày tỏ ý kiến, cổ động viên của tuyển Việt Nam để lại cảm xúc phẫn nộ trên bài đăng. Trong nhiều nội dung, tỷ lệ phẫn nộ chiếm tỉ lệ áp đảo với số lượng hàng nghìn lượt.

VFF tat Facebook anh 1

Toàn bộ bài viết từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trên Facebook đều bị hạn chế bình luận trong vài ngày gần đây. Ảnh: Xuân Sang.

Ở phiên phát sóng trực tiếp trận Việt Nam - Indonesia trên sân Mỹ Đình tối 26/3, nội dung nhận về khoảng 6.600 lượt thả cảm xúc, số bình luận vượt mức 10.000. Trong đó, phần lớn nội dung người dùng chia sẻ là về sự thất vọng với màn thể hiện của đội tuyển. Ngoài ra, ông Phillipe Troussier trở thành mục tiêu bị tấn công, đổ lỗi cho những thất bại liên tiếp gần đây.

Việc fanpage của các đội tuyển bóng đá phải chặn, hạn chế người dùng khi thua trận không phải chuyện hiếm. Hồi tháng 6/2022, trang Facebook chính thức của tuyển Thái Lan chặn người dùng từ Việt Nam sau thất bại của họ tại giải U23 châu Á.

Sau trận đấu với tuyển Việt Nam, các cổ động viên Indonesia chia sẻ niềm vui trên các trang cộng đồng bóng đá Đông Nam Á. Một số người chia sẻ lại câu đánh giá của Văn Hậu về các cầu thủ nhập tịch nước này để chế giễu.

Hiện hậu vệ thuộc biên chế Công an Hà Nội gặp chấn thương, không thể đóng góp cho tuyển Quốc gia trong chiến dịch Asian Cup 2023 cũng như các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, cổ động viên Indonesia cũng không “buông tha” cho hậu vệ sinh năm 1999. Trong bài đăng thông báo tin vui sắp có con đầu lòng trên Instagram của Đoàn Văn Hậu, xuất hiện hàng trăm bình luận tấn công, miệt thị bằng tiếng Indonesia.

Hiện tại, cầu thủ mang áo số 5 của Công an Hà Nội cũng phải bật tính năng giới hạn bình luận của ứng dụng, để chặn bớt các người dùng quá khích.

Theo Znews

Mỹ tài trợ 6,4 tỷ USD để Samsung sản xuất bán dẫn

Công nghệ AI giúp CLB Liverpool ‘bay cao’ tại giải Ngoại hạng Anh?

Huawei chi 40.000 tỷ đồng xây dựng ‘pháo đài’ chip: Rộng tương đương 224 sân bóng đá, sẵn sàng đối phó với Mỹ

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/vff-khoa-binh-luan-tren-facebook-2263974.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
VFF khóa bình luận trên Facebook
POWERED BY ONECMS & INTECH