Vietinbank rao bán căn nhà 4 tầng tại Thái Bình: Giá bình quân gần trăm triệu/m2

28-10-2022 09:20|Hồ Nga

Nhà, đất mà Vietinbank rao bán là tài sản đảm bảo cho khoản nợ của 1 doanh nghiệp.

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank – CTG) - Chi nhánh Thái Bình thông báo bán đấu giá khoản nợ của Công ty TNHH Kinh doanh thương mại tổng hợp Phương Linh. Đây là lần thứ 3 Vietinbank mang khoản nợ này ra bán.

Khoản nợ của Công ty TNHH Kinh doanh thương mại tổng hợp Phương Linh tại VietinBank Thái Bình, bao gồm toàn bộ dư nợ gốc và nợ lãi, lãi phạt, phí với tổng dư nợ đến thời điểm 8/9/2022 là hơn 26,7 tỷ đồng bao gồm nợ gốc hơn 19,4 tỷ đồng, lãi trong hạn hơn 5 tỷ đồng và lãi phạt gần 2,2 tỷ đồng.

Tài sản đảm bảo cho khoản nợ này là Quyền sử dụng đất tại thửa đất số 69, tờ bản đồ số 05 tại số 199 phố Trần Hưng Đạo tổ 7 (tổ 26 cũ) phường Đề Thám, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Lô đất có diện tích 227,2m2 – là đất ở tại đô thị, chủ sở hữu là ông Đỗ Vị Thi và bà Trần Thị Xuân. Tài sản gắn liền với đất là căn nhà mái bằng 4 tầng, tổng diện tích sàn 890m2 .

Giá khởi điểm cho khối tài sản này là hơn 21,64 tỷ đồng. Giá khởi điểm chưa bao gồm thuế, phí chuyển quyền sở hữu tài sản và các loại thuế phí khác theo quy định. Người trúng đấu giá phải chịu các loại thuế, phí, chi phí trên.

Với mức giá khởi điểm này, bình quân cho mỗi m2 nhà đất (nằm trên lô đất hơn 227 m2 tại Thành phố Thái Bình có giá khoảng 95 triệu đồng/m2.

Công ty TNHH Kinh doanh thương mại tổng hợp Phương Linh là doanh nghiệp thành lập năm 2015. Khoản nợ của công ty này tại Vietinbank cũng có hợp đồng thế chấp tài sản từ năm 2015 – ngay khi mới thành lập. Ngành nghề kinh doanh của công ty được cập nhật lần cuối là “bán lẻ khác trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp”. Địa chỉ đăng ký kinh doanh cũng ở ngay trên lô đất thế chấp tại ngân hàng.

Doanh nghiệp ‘nhà’ Vietinbank (CTG) dồn dập gom 30 triệu cổ phiếu Viconship (VSC)

Diễn biến cổ phiếu ngân hàng 5/7: Tâm điểm LPB và CTG

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vietinbank-rao-ban-can-nha-4-tang-tai-thai-binh-gia-binh-quan-gan-tram-trieum2-155592.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vietinbank rao bán căn nhà 4 tầng tại Thái Bình: Giá bình quân gần trăm triệu/m2
POWERED BY ONECMS & INTECH