Tài chính Ngân hàng

Vietlott vừa 'nổ' Jackpot 27 tỷ đồng: ‘Nuôi' một bộ số hơn 3 năm

Chi Hạ 12/10/2024 08:30

Người trúng Vietlott lần này không đeo mặt nạ mà chỉ đeo một chiếc khẩu trang lên nhận giải.

Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) Chi nhánh Cần Thơ vừa trao giải trúng độc đắc Jackpot cho anh T.V.Đ - một lao động tại Cần Thơ.

Theo đó, anh T.V.Đ là chủ nhân của tấm vé trúng thưởng Jackpot trị giá hơn 27 tỷ đồng của sản phẩm Mega 6/45 trong kỳ quay thưởng lần thứ 1.257.

Vé được phát hành tại điểm bán hàng trên đường Hồ Thị Thưởng, ấp Thới Thuận A, thị trấn Thới Lai, TP. Cần Thơ.

Đáng chú ý, khác với chủ nhân của những giải thưởng trước đó, anh T.V.Đ chỉ đeo một chiếc khẩu trang lên nhận giải. Từ trước đến nay, phần lớn khách hàng trúng giải Jackpot của Vietlott đều đeo mặt nạ khi nhận thưởng. Điều này nhằm đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho gia đình.

Ngoài ra, mỗi lần trả thưởng, Vietlott thường chỉ công bố thông tin tên viết tắt, nơi cư trú và hình ảnh che mặt của khách hàng trúng giải độc đắc.

Vietlott vừa 'nổ' Jackpot 27 tỷ đồng: ‘Nuôi' một bộ số hơn 3 năm
Anh T.V.Đ lên nhận giải Jackpot trị giá 27 tỷ . Ảnh: Vietlott

>> Vietlott tìm ra 3 tỷ phú trúng độc đắc hơn 31 tỷ đồng chỉ trong 3 ngày

Chia sẻ với Vietlott, anh T.V.Đ cho biết đã “nuôi” bộ số 03-07-16-17-41-42 trong hơn 3 năm qua với mong muốn được một lần may mắn trúng giải Jackpot. Mỗi kỳ quay số, anh đều mua dãy số này, ngày nào dư dả một chút thì anh sẽ mua thêm 1 dãy số do máy chọn.

May mắn cuối cùng cũng đã “mỉm cười” với anh T.V.Đ. Ở kỳ quay ngày 29/9 của sản phẩm Mega 6/45, anh đã trúng độc đắc Jackpot với chính bộ số đã "nuôi" trong thời gian qua.

Về kế hoạch sử dụng số tiền trúng thưởng, anh Đ. sẽ dành một phần để giúp đỡ người thân trong gia đình, phần còn lại sẽ dùng để tìm kiếm công việc kinh doanh riêng cũng như thực hiện các công tác an sinh xã hội.

Tại buổi lễ trao thưởng, anh Đ. đã trao tặng 100 triệu đồng đến Quỹ xã hội Tâm Tài Việt.

Như vậy, sau khi thực hiện nghĩa vụ nộp 10% thuế thu nhập cá nhân theo quy định, anh T.V.Đ sẽ thực lĩnh số tiền hơn 24 tỷ đồng.

Những ngày gần đây, Vietlott liên tục tìm ra chủ nhân của các tấm vé số trúng giải độc đắc Jackpot 1 và 2 của sản phẩm Mega 6/45 và Power 6/55. Từ ngày 9/10 đến ngày 11/10, giải độc đắc của Vietlott lần lượt “nổ" với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 31,15 tỷ đồng.

>> Vietlott liên tục có tin vui, giải độc đắc Jackpot 13 tỷ đồng đã có chủ

Vietlott 'nổ' độc đắc tiền tỷ 2 ngày liên tiếp

Vietlott liên tục có tin vui, giải độc đắc Jackpot 13 tỷ đồng đã có chủ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vietlott-vua-no-jackpot-27-ty-dong-nuoi-mot-bo-so-hon-3-nam-253230.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Vietlott vừa 'nổ' Jackpot 27 tỷ đồng: ‘Nuôi' một bộ số hơn 3 năm
POWERED BY ONECMS & INTECH