Doanh nghiệp A-Z

VinFast 'bắt tay' với doanh nghiệp liên quan xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, có kế hoạch niêm yết năm 2027?

Thu Huyền 11/10/2024 19:27

CarOn Holdings đặt mục tiêu sẽ phát triển mạng lưới xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe điện VinFast trên quy mô toàn quốc.

Ngày 10/10, CarOn Holdings đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast.

Theo biên bản thỏa thuận hợp tác, CarOn Holdings đặt mục tiêu sẽ phát triển mạng lưới xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe điện VinFast trên quy mô toàn quốc. Ngay trong tháng 10/2024, 10 xưởng dịch vụ CarOn đầu tiên phục vụ xe điện VinFast sẽ chính thức đi vào hoạt động.

VinFast 'bắt tay' với doanh nghiệp liên quan xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, có kế hoạch niêm yết năm 2027?
VinFast hợp tác với CarOn mở chuỗi xưởng dịch vụ xe điện trên toàn quốc

Theo kế hoạch, đến hết năm 2024, VinFast cùng với các đối tác sẽ mở thêm tổng cộng 150 xưởng dịch vụ trên khắp cả nước để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các chủ sở hữu ô tô điện.

Các xưởng dịch vụ CarOn đều đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị và trình độ nhân công do VinFast đề ra, đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ đồng nhất với các xưởng chính hãng của đại lý ủy quyền VinFast trên toàn quốc.

Trong suốt quá trình hợp tác, VinFast sẽ hỗ trợ đào tạo nhân sự, tư vấn kỹ thuật để giúp CarOn nhanh chóng mở rộng hệ thống, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các chủ xe điện VinFast.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh khởi nghiệp cùng CarOn

CarOn Holdings được thành lập ngày 25/6/2021 bởi MinhViet Group, Aura Capital và các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực ô tô, tài chính. Công ty được phát triển theo cơ chế vốn và có lộ trình niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2027.

Đơn vị này được biết đến là một hệ sinh thái doanh nghiệp về công nghệ - dịch vụ - tài chính - thương mại về ô tô. Sản phẩm nổi bật của Garage CarOn là dịch vụ gara di động (CarOn Mobile) sửa chữa tại nhà, tại công sở, cứu hộ; chăm sóc xe, kinh doanh phụ tùng, kinh doanh nội thất, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, thu xe cũ, đổi xe mới… Gara CarOn sử dụng phụ tùng chính hãng và thực hiện theo tiêu chuẩn 5S.

Đến ngày 12/1/2022, tại sự kiện gặp mặt các nhà đầu tư và công bố kế hoạch hoạt động năm 2022 của CarOn Holdings, ban tổ chức đã ra mắt đại diện thương hiệu CarOn “xạ thủ Hoàng Xuân Vinh khởi nghiệp cùng CarOn”.

VinFast 'bắt tay' với doanh nghiệp liên quan xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, có kế hoạch niêm yết năm 2027?
Giám đốc hệ thống dịch vụ ô tô CarOn - Phạm Hồng Kiêu và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh ký hợp đồng làm đại diện thương hiệu

Tại sự kiện, ông Hoàng Xuân Vinh chia sẻ: “Tôi đi lên từ khó khăn, nhờ sự khổ luyện, đam mê, sự động viên từ huấn luyện viên, lãnh đạo, đồng đội, người thân… để đạt được vinh quang tại Olympic 2016 tại Rio de Janeiro (Brazil). Tôi cảm thấy vinh dự và may mắn khi được đồng hành, trở thành gương mặt đại diện của CarOn. Tôi hy vọng mọi thành viên CarOn Holdings sẽ luôn cùng nhau đoàn kết để hướng tới sự phát triển bền vững, đáp ứng được sự tin yêu của khách hàng.

Tôi nghĩ rằng, thời gian tới ô tô trong nước sẽ đối mặt với nhiều thách thức, cần có bước phát triển để theo kịp xu thế của thời đại. Sẽ là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa ô tô động cơ đốt trong và ô tô điện. Tôi hy vọng CarOn Holdings sẽ thích ứng và đáp ứng được sự phát triển đi lên của thị trường ô tô Việt Nam, để từ đó chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn, luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng. Còn với người tiêu dùng, khách hàng, mỗi lần nhắc đến CarOn Holdings là nói tới sự tận tình, chu đáo, uy tín”.

Lãnh đạo CarOn Holdings tin tưởng thành công của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh trong thể thao cùng với niềm đam mê về ô tô, sẽ là các cơ sở quan trọng để kỷ lục gia Olympic Hoàng Xuân Vinh thành công trong lĩnh vực mới bởi anh luôn là tấm gương về nhân cách, sự bền bỉ, nỗ lực “bắn đâu trúng đó” để truyền cảm hứng tới khách hàng, đối tác và các cổ đông của CarOn Holdings.

Đến nay, hệ thống trung tâm của CarOn đã được phát triển rộng khắp trên toàn quốc nhờ vào sự hợp tác chiến lược với các hãng ô tô lớn và các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành ô tô trên thế giới.

>> Ai Cập đề xuất Vingroup (VIC), VinFast đặt nhà máy sản xuất ô tô tại đất nước 100 triệu dân

Ai Cập đề xuất Vingroup (VIC), VinFast đặt nhà máy sản xuất ô tô tại đất nước 100 triệu dân

‘Khách sộp’ của VinFast và TMT Motors tuyển tài xế, cam kết thu nhập hơn 10 triệu đồng/tháng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vinfast-bat-tay-voi-doanh-nghiep-lien-quan-xa-thu-hoang-xuan-vinh-co-ke-hoach-niem-yet-nam-2027-253142.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
VinFast 'bắt tay' với doanh nghiệp liên quan xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, có kế hoạch niêm yết năm 2027?
POWERED BY ONECMS & INTECH