VinFast 'chơi lớn', tặng vàng SJC cho người dùng chia sẻ trải nghiệm

25-01-2024 12:00|Yên Hoàng

Tất cả các chủ ô tô điện của VinFast, kể cả các tài xế Xanh SM trên toàn quốc cũng được hãng khuyến khích tham gia cuộc thi chia sẻ trải nghiệm này.

Chào đón Xuân mới Giáp Thìn 2024 và nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hành, ủng hộ VinFast trong suốt thời gian qua, hãng xe Việt khởi động cuộc thi “Lái xe xanh - Rinh rồng vàng” dành cho các chủ sở hữu ô tô điện của hãng.

Theo đó, người tham dự sẽ chia sẻ bài viết, hình ảnh hoặc video với nội dung sáng tạo trên các nền tảng mạng xã hội cá nhân (Facebook, Tiktok hoặc YouTube), nội dung về những trải nghiệm thú vị, tính năng, ưu điểm của ô tô điện VinFast, hoặc các chính sách hậu mãi của hãng.

VinFast 'chơi lớn', tặng vàng SJC cho người dùng chia sẻ trải nghiệm
Xe ô tô điện VinFast

Theo hãng, chương trình là nơi để người dùng chia sẻ những cảm xúc của bản thân với chiếc ô tô điện đang sở hữu, từ thiết kế kiểu dáng, trải nghiệm công nghệ an toàn hay những chuyến đi thực tế. Các tài xế Xanh SM trên toàn quốc cũng được hãng khuyến khích tham gia cuộc thi này.

Người tham dự chương trình cần để bài dự thi ở chế độ công khai trên trang cá nhân, gắn kèm hashtag mà ban tổ chức quy định. Cuộc thi chia làm 4 chặng từ ngày 24/1 đến 19/3.

Với mỗi chặng, giải nhất nhận tiền mặt tương đương 1 chỉ vàng SJC. Top 10 bài viết có lượng tương tác cao nhất nhận một mô hình xe điện VF 8 và 50 bài dự thi sớm nhất nhận voucher GSM trị giá 200.000 đồng.

Theo công bố từ hãng, cơ cấu giải thưởng chung cuộc bao gồm nhất, nhì, ba và 5 giải khuyến khích. Phần thưởng cao nhất là 1 lượng vàng SJC.

Đại diện hãng xe Việt cho biết, thông qua các câu chuyện "người thật, việc thật" do chính chủ xe chia sẻ, những giá trị thực tế của ô tô điện VinFast sẽ được lan tỏa, góp phần thúc đẩy chuyển đổi xanh trong giao thông đang diễn ra tại Việt Nam. "Cuộc thi cũng khẳng định tính tiên phong, tích cực của VinFast trong việc kết nối cộng đồng với các hoạt động dành cho chủ xe trên khắp cả nước".

> > VinFast công bố doanh số bán xe cao gấp 5 lần cùng kỳ 2022

Thuê xe Vinfast, một doanh nghiệp triển khai dịch vụ taxi điện MaiLove tại Nghệ An

VinFast công bố doanh số bán xe cao gấp 5 lần cùng kỳ 2022

VinFast VF Wild 'hút hồn' người dùng Mỹ, liên tiếp lọt top xe ấn tượng nhất CES 2024

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vinfast-choi-lon-tang-vang-sjc-cho-nguoi-dung-chia-se-trai-nghiem-221237.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
VinFast 'chơi lớn', tặng vàng SJC cho người dùng chia sẻ trải nghiệm
POWERED BY ONECMS & INTECH