"Vua bóng đá mới" Lionel Messi: Ghi kỷ lục "không thể xô đổ" làng túc cầu, U40 "vung tiền" mua biệt thự mới hơn 10 triệu USD ở Mỹ

08-11-2023 14:23|Hải Yến

Sau khi ghi kỷ lục "không thể xô đổ" làng túc cầu, Lionel Messi được ca ngợi là "Vua bóng đá mới".

Huyền thoại làng bóng với sự nghiệp đỉnh cao "không thể xô đổ"

Trong tháng 10 vừa qua, Lionel Messi đã đánh bại tất cả các đối thủ để giành được Quả bóng vàng lần thứ 8 trong sự nghiệp tại lễ trao giải dành cho cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới năm 2023. Cũng chính Chủ tịch của CLB mà anh đang khoác áo Inter Miami, David Beckham đã xướng tên và trao danh hiệu Quả bóng vàng cho Messi.

Messi lần thứ 8 giành Quả bóng vàng.

Cả hai có một mối quan hệ khá thân thiết và thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, buổi tiệc và tụ họp bạn bè trong giới bóng đá.

Cựu danh thủ David Beckham trao Quả bóng vàng cho Lionel Messi

Với giải thưởng này, Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên giành Quả bóng vàng trong màu áo của một đội bóng ngoài châu Âu. Đồng thời, anh đã nâng tổng số lần giành Quả bóng vàng trong sự nghiệp của mình lên con số 8, gần gấp đôi người đứng ở vị trí thứ hai là Cristiano Ronaldo với 5 lần giành Quả bóng vàng.

8 năm giành bóng vàng của siêu sao bóng đá.

Sau kỷ lục không thể phá vỡ của mình trong làng bóng đá, Messi hiện đang thảnh thơi tận hưởng cuộc sống ở Miami. Ngay sau đó, CLB Inter Miami đã thông báo bán vé cho trận đấu vinh danh Messi sau khi anh giành Quả bóng vàng lần thứ 8, gọi là 'Noche d'Or', để kết thúc mùa giải 2023. Đáng chú ý, 21.000 vé trận này trên sân DRV PNK đã được bán hết chỉ trong thời gian ngắn.

Sau đó, Messi đã ngay lập tức trở về Miami để tập luyện.

Dù trận đấu vinh danh Messi có tính chất giao hữu, nhưng nó đã thu hút một lượng lớn CĐV đến sân xem, không kém cạnh các trận tranh ngôi vô địch MLS Cup đang diễn ra. Thậm chí, cơn sốt vé đã quay trở lại, giống như thời kỳ khi Inter Miami còn tham gia các trận tranh suất vào vòng play-off của giải MLS.

Trận đấu vinh danh Messi giành Bóng vàng lần thứ 8 xảy ra một "cơn sốt vé".

Sau khi trở về từ Paris - nơi diễn ra Lễ trao giải Quả bóng vàng, Lionel Messi nhanh chóng quay về Inter Miami và bắt đầu tập luyện nghiêm túc để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.

Viên mãn tuổi 38: Tận hưởng cuộc sống ở Mỹ cùng vợ và 3 con trai với cơ ngơi BĐS đồ sộ "mới tậu"

Với những thành tựu vĩ đại đã đạt được ở tuổi 38 và một mức thu nhập ấn tượng, Lionel Messi hoàn toàn xứng đáng và có thể tận hưởng cuộc sống mà không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính. gôi sao bóng đá Miami đã thể hiện điều đó bằng cách "vung tiền" mua một bất động sản trị giá 10,75 triệu USD ở gần sân vận động của CLB Inter Miami.

Ngôi nhà mới của huyền thoại bóng đá tại Fort Lauderdale đầy ấn tượng, bao gồm 10 phòng ngủ, một phòng spa, hai bến thuyền và một hồ bơi. Đây là tài sản thứ tư của siêu sao này tại Miami. Ngôi nhà 2 tầng này nằm ven sông, được xây dựng vào năm 1988, trước đây thuộc sở hữu của John và Stacy Dickerson. Giao dịch bất động sản này được tiến hành bởi một công ty liên quan đến Alfonso Nebot Armisen, người được biết đến là người hỗ trợ quản lý các khoản đầu tư của Messi.

Với các tiện nghi xa hoa và môi trường xanh mát bên bờ sông dài 170m, ngôi nhà này có vẻ như một nơi lý tưởng cho một gia đình trẻ. Với diện tích lên đến 10.500 m2, nơi đây có một hồ bơi sang trọng, tầm nhìn trực tiếp ra dòng sông trong xanh, gara ba ô tô, nhà bếp kiểu Ý và một khu vực tập thể dục để đảm bảo Messi luôn ở trạng thái tốt nhất.

Chiếc biệt thự gây ấn tượng ngay từ lối vào sang trọng với cửa đôi phía trước. Bước vào bên trong, bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự trang nhã và độc đáo của nội thất, được thiết kế bởi tài năng Lori Morris. Tổng thể ngôi nhà sử dụng sàn gạch sứ, với sự kết hợp tinh tế giữa hai tông màu trắng và đen cổ điển, cùng với những tông màu kim loại và đá quý ấm áp, tạo nên một không gian cuốn hút.


Messi phải đóng thuế 67.000 bảng Anh/năm cho bất động sản vừa mua. Bên trong biệt thự của Messi cũng cực kỳ ấn tượng như ở bên ngoài. Nội thất bên trong biệt thự được trang trí độc đáo. Một căn phòng còn được bài trí "với mô hình một con cừu". Người hâm mộ đùa vui rằng có lẽ nó sẽ được thay thế bằng con dê - biểu tượng của G.O.A.T, cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử thế giới.‏

‏Ngôi nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu qua các cửa sổ lớn. Các bức tường và sàn nhà cũng được trang trí hoàn thiện theo yêu cầu riêng của Messi, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về thiết kế sang trọng.

Bên cạnh ngôi biệt thự, Messi còn sở hữu một số tài sản bất động sản khác tại Mỹ, bao gồm một căn hộ rộng 4.400 m2 tại tòa tháp Porsche Design, một tầng tại Tháp Regalia nằm trên Đại lộ Collins và hai căn hộ hạng sang tại tòa tháp Trump Royale gần đó.

‏*Nguồn: Luxury Launches‏

Bài học xương máu về kinh tế hôn nhân nhìn từ chuyện siêu sao bóng đá đưa cả trăm tỷ tài sản cho mẹ giữ, ly hôn khiến vợ tay trắng "ra đi"

Choáng ngợp với 'Trung tâm mới' ở Dubai: Thiên đường mua sắm đẳng cấp thế giới, diện tích hơn 1 triệu m2 rộng ngang 200 sân bóng đá

Trung Quốc với trình chế tạo xô đổ mọi kỷ lục: Xây tuabin gió lớn nhất thế giới chiếm 9 sân bóng đá, cao 70 tầng, chịu được bão cấp 17

Đại gia Việt và giấc mơ bóng đá: Bầu Đức rót 2.000 tỷ, hứa làm đến 90 tuổi, bầu Long, bầu Thuỵ vì đâu "tan vỡ"?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vua-bong-da-moi-lionel-messi-ghi-ky-luc-khong-the-xo-do-lang-tuc-cau-u40-vung-tien-mua-biet-thu-moi-hon-10-trieu-usd-o-my-209808.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
"Vua bóng đá mới" Lionel Messi: Ghi kỷ lục "không thể xô đổ" làng túc cầu, U40 "vung tiền" mua biệt thự mới hơn 10 triệu USD ở Mỹ
POWERED BY ONECMS & INTECH