'Vùng đất dát vàng' có một địa điểm không phải ai cũng dám tới: Giá phòng vài tỷ, quy tụ đặc quyền xa xỉ đến mức không tưởng

13-05-2024 16:35|Chi Chi

Thành phố là biểu tượng của sự giàu có sở hữu một công trình nghỉ dưỡng đắt đỏ, xa hoa, xứng tầm với đẳng cấp xa xỉ của vùng đất này.

Tổ hợp nhà ở và khách sạn Atlantis - The Royal nằm trên hòn đảo nhân tạo Palm Jumeirah và là một trong những những điểm đến sang trọng bậc nhất của Dubai - thành phố được mệnh danh là "vùng đất dát vàng" của thế giới. Công trình này đang dần trở thành chuẩn mực mới của giới siêu giàu với giá trị lên tới 1,4 tỷ USD.

Toàn cảnh khách sạn Atlantis - The Royal ở Dubai. Ảnh: Viviren Dubai

Toàn cảnh khách sạn Atlantis - The Royal ở Dubai. Ảnh: Viviren Dubai

Theo Bloomberg, khu tổ hợp Atlantis - The Royal được thiết kế bởi công ty kiến trúc Kohn Pederson Fox Associates với tổng cộng 43 tầng. Các tầng được xếp chồng lên nhau giống như một trò chơi xếp hình khổng lồ với 795 phòng, 17 nhà hàng và 92 bể bơi siêu lớn.

Tại đây, một phòng bình thường có giá 1.000 USD/đêm, trong khi chuỗi phòng sang trọng nhất có giá trung bình lên tới 100.000 (khoảng 2,5 tỷ đồng) USD/đêm - một mức giá không phải ai cũng dám bỏ tiền để trải nghiệm. Bên cạnh tổ hợp khách sạn, 231 căn hộ siêu sang của Atlantis The Royal cũng đã được bán hết khi mới chỉ ra mắt vào hồi tháng 2/2023.

Không gian bên trong khách sạn. Ảnh: CNN

Không gian bên trong khách sạn. Ảnh: CNN

Với việc bỏ ra khoảng 2,5 tỷ đồng cho một đêm tại Atlantis - The Royal, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp và xa xỉ bậc nhất như trải nghiệm bể bơi vô cực với những chiếc ghế tắm nắng có dù che thương hiệu D&G. Với dịch vụ này, du khách vừa bơi lội vừa nhâm nhi cocktail và đồ ăn nhẹ như trứng cá muối bruschetta tại quầy bar cạnh đó. Tại đây cũng có một hồ bơi phân làn khác nhìn ra vịnh Arab và có lều riêng để phục vụ khách nghỉ ngơi.

Những vị khách là thành viên của Câu lạc bộ Hoàng gia có thể tận dụng dịch vụ rượu champagne miễn phí cả ngày, trà chiều hằng ngày. Đại diện khách sạn cho biết Atlantis có 17 nhà hàng ăn uống phục vụ du khách, với những đầu bếp "nổi tiếng mọi nơi trên thế giới".

Empty
Khu vực bể bơi của khách sạn. Ảnh: Expedia

Khu vực bể bơi của khách sạn. Ảnh: Expedia

Với những người siêu giàu, khách sạn có sản phẩm căn hộ 2 tầng 4 phòng ngủ rộng 1.100m2. Căn hộ có tên gọi "Penthouse của Nữ hoàng" có thang máy riêng, 2 bên lối vào là những cây ô liu 100 năm tuổi với tầm nhìn 360 độ ra khắp đảo Cọ và vùng Vịnh, hồ bơi vô cực riêng cùng các tiện nghi được cung cấp bởi hãng thời trang Pháp Hermes. Nơi đây còn có thư viện, phòng chiếu phim, ba khu vực để ăn uống cùng cam kết "du khách sẽ có được trải nghiệm độc đáo".

>> Một khu vực được coi như quận, huyện thứ 31 của Hà Nội, tương lai là hạt nhân thành phố phía Tây Thủ đô

Khách đặt căn phòng này sẽ được đưa đón miễn phí tại sân bay, các sản phẩm từ thương hiệu Graff, Valentino cũng được đưa vào phòng để khách có trải nghiệm mua sắm riêng tư. Đầu bếp nổi tiếng từ các nhà hàng trong khách sạn sẽ nấu ăn phục vụ khách trong căn bếp riêng cùng dịch vụ quản gia và nhân viên pha chế luôn sẵn sàng làm theo mọi yêu cầu của khách 24/7.

Mọi đồ dùng trong khách sạn đều được dát vàng. Ảnh: CNN

Mọi đồ dùng trong khách sạn đều được dát vàng. Ảnh: CNN

Cùng với dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thế giới, điểm nhấn ấn tượng của Tổ hợp nhà ở và khách sạn Atlantis - The Royal còn nằm ở chất liệu "dát vàng" trong từng chi tiết nhỏ. Tiện nghi trong 759 phòng được thiết kế riêng từ hãng kim cương nổi tiếng Graff. Áo choàng tắm đến từ thương hiệu dệt may sang trọng Frette của Italy và bàn chải đánh răng, lược, dao cạo được thiết kế bằng vàng. Spa rộng 3.000m2 cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt bằng vàng, massage giờ vàng với đá núi lửa nhúng vàng cùng dầu thơm tẩm vàng để trị liệu cho du khách.

Đến Atlantis - The Royal, nghỉ ngơi và chăm sóc cho bản thân với những dịch vụ tốt nhất, du khách có thể trải nghiệm cảm giác như một “thượng đế” thực thụ.

>> Thành phố có nhà máy Samsung lớn nhất thế giới sắp 'cất cánh' lên đô thị loại II: BĐS 'lên hương', địa phương hưởng lợi lớn

Vì sao khách sạn luôn có mảnh chăn nhỏ chưa đầy 50cm? 90% người dùng sai công dụng

Khách sạn 50 tỷ đang xây dở, bất ngờ bị yêu cầu trả đất

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/vung-dat-dat-vang-co-mot-dia-diem-khong-phai-ai-cung-dam-toi-gia-phong-vai-ty-quy-tu-dac-quyen-xa-xi-den-muc-khong-tuong-d122477.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
'Vùng đất dát vàng' có một địa điểm không phải ai cũng dám tới: Giá phòng vài tỷ, quy tụ đặc quyền xa xỉ đến mức không tưởng
POWERED BY ONECMS & INTECH