Trong bối cảnh Gen Z vừa muốn khẳng định cá tính, vừa đòi hỏi sự hòa nhập trên mạng xã hội, các thương hiệu xa xỉ buộc phải tìm cách cân bằng giữa tính độc quyền và khả năng “giao tiếp số” – nếu không muốn bị bỏ lại phía sau.
Tỷ lệ lạm phát của Hàn Quốc đã chậm lại về 1,9% trong tháng 5 nhưng tình trạng “rách rưới trong bão giá” vẫn khiến nhiều gia đình phải cân đo đong đếm từng bữa ăn.
Mức giá quá cao đang trở thành rào cản lớn đối với nhà đầu tư nhỏ lẻ, đặc biệt trong bối cảnh thị trường chuẩn bị đến thời điểm mở khóa hàng trăm triệu cổ phiếu.