Tháng 8 chứng kiến nhiều mẫu ô tô Trung Quốc giảm giá tới hàng trăm triệu đồng, song phần lớn vẫn là những cái tên khó chiều khách Việt hoặc chưa đủ sức cạnh tranh để tạo sức hút trên thị trường.
Dù mới gia nhập thị trường không lâu, MG ZS đang đối mặt với nhiều thách thức khi giá xe mới tụt dốc, còn xe đã qua sử dụng lại mất giá nhanh chóng chỉ sau vài nghìn km lăn bánh.
Dù doanh thu quý II/2025 tăng hơn 50% nhờ mở rộng quy mô, doanh nghiệp phân phối ô tô Trung Quốc vẫn chứng kiến lợi nhuận sụt giảm gần 25% do chi phí hoạt động tăng mạnh và áp lực cạnh tranh giá ngày càng lớn trong ngành.