Yamaha Motor Việt Nam tung ưu đãi ‘khủng’ cho 4 mẫu xe máy

12-03-2024 19:18|PV

Yamaha Motor Việt Nam dành hàng nghìn voucher trị giá 15 triệu đồng, tặng điện thoại Samsung Galaxy A15 và nhiều phần quà giá trị cho người mua: Yamaha Exciter 155VVA, Janus, FreeGo và xe điện NEO’s.

image001.jpg
Chương trình khuyến mãi “Ưu đãi “khủng"- Rước Yamaha thật dễ dàng"

Chương trình khuyến mãi Tết chỉ vừa kết thúc, Yamaha tiếp tục mang đến chương trình khuyến mãi mới “Ưu đãi “khủng" - Rước Yamaha thật dễ dàng”. Chương trình diễn ra từ ngày 01/03 - 30/04/2024.

Cụ thể, khi mua xe Yamaha Exciter 155VVA, chủ xe sẽ được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% và lãi suất thấp từ các công ty tài chính như : SMBC; Home Credit; MB Shinsei; Shinhan Việt Nam và HD SAISON.

>> Từ 1/5, Bộ Công an cấp phép xe nước ngoài vào Việt Nam

Với người mua xe Janus và FreeGo, Yamaha tung tặng 01 điện thoại Samsung Galaxy A15 giá trị 4.990.000 đồng. 

Đặc biệt, khách hàng Yamaha sẽ nhận voucher trị giá 15 triệu đồng khi mua Yamaha Neo’s.

Yamaha Exciter 155 VVA-ABS - dũng mạnh, tốc độ và bứt phá

Là mẫu xe được chú ý hàng đầu từ thời điểm ra mắt, khác biệt với các dòng xe trước đó, Yamaha Exciter 155 VVA nổi bật trong làng xe Việt bởi những trang bị tiện ích, thiết kế bắt mắt, sở hữu tốc độ vượt trội được các bạn nam ưa chuộng. Trong phiên bản lần này, Yamaha Motor nâng cấp phanh ABS giúp nâng cao trải nghiệm, sở thích người lái. 

image002.jpg
Thiết kế dũng mãnh trên phiên bản nâng cấp Exciter 155 VVA-ABS

Là dòng xe nâng cấp, Yamaha Exciter 155 VVA mang công nghệ được áp dụng trên “siêu xe thể thao” YZF-R1 như: được trang bị động cơ xăng dung tích 155,1cc, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng. Về tính năng, Yamaha Exciter 155 VVA vẫn sở hữu hàng loạt trang bị: màn hình điện tử kỹ thuật số, chìa khóa thông minh - Smart Key tích hợp nhiều tính năng như tìm xe trong bãi đỗ, chống trộm… kết hợp núm xoay để khởi động, bình xăng 5,4 L.

Chỉ từ 44,8 triệu đồng, người mê xe đã có thể sở hữu một "chiến mã" Yamaha Exciter 155 VVA. Với ưu đãi từ Yamaha, người mua được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% và lãi suất thấp từ các công ty tài chính. Đây là cơ hội hiếm có dành cho các chàng trai đam mê tốc độ và thích chinh phục mọi chặng đường.

Yamaha Janus và Yamaha FreeGo - thời thượng, trẻ trung, cá tính

Yamaha Janus là mẫu xe nổi đình nổi đám trong thời gian qua. Xe sở hữu thiết kế và kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp cho các bạn trẻ Gen Z ưa thích màu sắc cá nhân. Chiếc cốp rộng 14 L “lấy lòng” các cô nàng thường xuyên “tay xách nách mang" mỗi khi ra ngoài. Bên cạnh đó, bộ đôi động cơ Bluecore và tính năng Start & Stop System giúp xe tiết kiệm nhiên liệu cũng ghi điểm với người dùng.

image003.png
 Yamaha Janus - mẫu xe thời thượng, trẻ trung cá tính

Nếu Yamaha Janus phù hợp nữ giới, thì Yamaha FreeGo thích hợp cho các bạn nam ưa thích mẫu xe tay ga thể thao thế hệ mới. Xe được trang bị khóa thông minh Smart Key, phanh ABS, cốp xe rộng 25 L, tích hợp cổng sạc điện thoại tiện lợi, nhiều tính năng hiện đại khác đi kèm. FreeGo 2024 đang được bán với giá từ 30.142.000 đồng.

Cả 2 mẫu xe Yamaha Janus và Yamaha FreeGo đang được ưu đãi lớn từ Yamaha Motor Việt Nam: người mua được nhận phần quà smartphone trị giá 4.990.000 đồng.

image004.png
 Xe tay ga - Yamaha FreeGo phù hợp cho các bạn nam

Xe máy điện Yamaha NEO’s - chiếc xe hướng đến tương lai 

Yamaha NEO’s có thiết kế “độc-lạ”, động cơ YIPU 2 giúp xe vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Với dung lượng pin khoảng 23,2 Ah và sạc đầy trong 8 tiếng, quãng đường vận hành lên đến 72km, NEO’s hiện đang sở hữu khả năng vận hành vượt trội so với các dòng xe cùng phân khúc.

Ngoài ra, xe có thể lắp thêm pin giúp người lái kéo dài thời gian sử dụng và nâng quãng đường lên đến 144km. Pin có thể tháo rời để sạc trong nhà hoặc sạc trực tiếp tại xe, vô cùng tiện lợi. Dung tích cốp khoảng 27 L rộng rãi, giúp các cô nàng thỏa sức chứa đồ. Xe cũng được trang bị các tính năng hiện đại khác như: cổng sạc điện thoại, hộc để đồ, Smart Key…

image005.png
 Yamaha NEO’s - chiếc xe máy điện mang thiết kế “tương lai” 

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi xem tại website Yamaha: https://ymhvn.com/Spring_Promo2024

hoặc liên hệ đại lý Yamaha Town gần nhất: https://yamaha-motor.com.vn/dai-ly/ 

Đăng ký nhận tư vấn tại: https://ymhvn.com/Dangky_TuVan_SpringPromotion2024_1

Lệ Thanh

>> 7 lưu ý khi sử dụng xe điện trong mùa đông lạnh giá

Năm 2025 các hãng xe điện sẽ đồng loạt giảm giá và ra mắt mẫu mới? BYD của Trung Quốc đã đi trước một bước

Khám phá 6 mẫu xe điện Trung Quốc BYD sắp mang đến Việt Nam vào tháng 6: Hứa hẹn khuấy đảo thị trường!

'Đại gia' xe điện BYD đổ bộ vào Việt Nam trong tháng 6, 'trình làng' 6 mẫu xe đủ phân khúc

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/yamaha-motor-viet-nam-tung-uu-dai-khung-cho-4-mau-xe-may-2258668.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Yamaha Motor Việt Nam tung ưu đãi ‘khủng’ cho 4 mẫu xe máy
POWERED BY ONECMS & INTECH