17 năm hoạt động du lịch, Sun Group bất ngờ 'dấn thân' mảng sức khỏe với mô hình y tế hạng sang hiếm hoi tại Việt Nam

08-06-2024 20:18|Chi Chi

Đây là mô hình y tế đầu tiên mà Sun Group thực hiện với điểm nhấn nổi bật là được vận hành theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Tập đoàn Sun Group vừa có dấu mốc mới trên chặng đường phát triển khi "dấn thân" vào mảng y tế. Theo đó, "ông lớn" du lịch vào ngày 7/6 đã khánh thành viện Bệnh viện Mặt Trời - bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế hiện đại bậc nhất Việt Nam. Đây là bệnh viện đầu tiên thuộc Hệ thống y tế chất lượng cao SunGroup Healthcare do Sun Group đầu tư, vận hành.

Sun Group dấn thân mảng y tế với dự án bệnh viện hạng sang. Ảnh: Sun Group

Sun Group dấn thân mảng y tế với dự án bệnh viện hạng sang. Ảnh: Sun Group

Bệnh viện Mặt Trời tọa lạc tại quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Nơi đây có quy mô 12 tầng nổi, 2 tầng hầm với tổng diện tích sàn là gần 30.000m2 với 135 giường bệnh. Theo giới thiệu của Sun Group, bệnh viện sẽ mang đến cho bệnh nhân trải nghiệm chữa bệnh như đi nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Lần đầu tiên một bệnh viện ở Việt Nam có phòng Tổng thống với nội thất sang trọng, đầy đủ phòng khách, phòng bệnh, phòng cho người thân tới chăm sóc, đội ngũ bác sĩ chuyên môn, y tá, bảo vệ túc trực 24/24.

Đây là mô hình bệnh viện hạng sang hiếm hoi ở Việt Nam. Ảnh: Sun Group

Đây là mô hình bệnh viện hạng sang hiếm hoi ở Việt Nam. Ảnh: Sun Group

Bên cạnh đó, bệnh viện còn 12 phòng tiêu chuẩn đặc biệt và có 2 căn hộ cao cấp để phục vụ các chuyên gia, bác sĩ trong và ngoài nước tới thăm khám, hội chẩn hoặc khách tới khám chuyên sâu.

Là một bệnh viện hạng sang, bệnh viện Mặt Trời có trung tâm hồi sức cấp cứu và đột quỵ hiện đại bậc nhất Việt Nam với trang thiết bị cao về hô hấp - tuần hoàn, đáp ứng yêu cầu hồi sức các bệnh lý nặng.

>> Tỉnh giáp biên giới duy nhất có đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không bất ngờ lọt ‘mắt xanh’ của loạt doanh nghiệp BĐS

Cũng theo giới thiệu từ phía Sun Group, nơi đây có 2 thế mạnh là dịch vụ tầm soát và dịch vụ khám sức khỏe tổng quát chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế.

Máy móc tại bệnh viện cũng được đầu tư. Ảnh: Sun Group

Máy móc tại bệnh viện cũng được đầu tư. Ảnh: Sun Group

Dự kiến, sau bệnh viện Mặt Trời, Sun Group sẽ phát triển mô hình khám chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế này tới các điểm đến mà tập đoàn đang thực hiện đầu tư. Ông Đặng Minh Trường - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group chia sẻ về mục tiêu xây dựng và phát triển hệ thống chăm sóc khỏe chất lượng cao SunGroup Healthcare: "Sau 17 năm đầu tư ở Việt Nam, xây dựng thành công hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng góp phần làm phong phú đời sống tinh thần cho người dân, đến nay, chúng tôi muốn viết tiếp ước mơ nâng cao chất lượng sống, chăm sóc sức khỏe thể chất cho người Việt với mô hình y tế hoàn toàn khác biệt. Mỗi người bệnh không chỉ cần thăm khám mà cần được chăm sóc, chữa trị như đang nghỉ dưỡng, để có điều kiện phục hồi tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần".

>> Đại dự án của loạt 'ông lớn' Vingroup, Ecopark... đưa thu ngân sách từ nhà đất tăng vọt ở mức hiếm thấy

Sân bay tư nhân đầu tiên của Việt Nam do Sun Group đầu tư sắp có dự án mới: San sẻ 'việc nặng' với đường bộ Bắc - Nam

Bộ đôi điểm đến Việt Nam thịnh hành top 5 thế giới: Vùng đất 'gà đẻ trứng vàng' của các 'ông lớn' Vingroup, Sun Group, Bitexco...

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/17-nam-hoat-dong-du-lich-sun-group-bat-ngo-dan-than-mang-suc-khoe-voi-mo-hinh-y-te-hang-sang-hiem-hoi-tai-viet-nam-d124606.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
17 năm hoạt động du lịch, Sun Group bất ngờ 'dấn thân' mảng sức khỏe với mô hình y tế hạng sang hiếm hoi tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH