Lifestyle

3 con giáp gặp vận xui dồn dập cuối tuần, làm gì cũng thua lỗ, khổ sở trăm bề, không lúc nào được nghỉ ngơi

Quỳnh Châu 09/12/2023 00:09

3 con giáp dưới đây chớ lơ là trong bất cứ công việc gì, bởi đang có rất nhiều rắc rối chờ bạn giải quyết.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sẽ phải đối diện với những tổn thương trên phương diện tình cảm. Cả hai yêu nhau nhưng dường như chưa tin tưởng nhau và chưa tin tưởng chính mình. Vậy nên, nếu có vấn đề gì xảy ra, bản mệnh cần chủ động trao đổi thẳng thắn với nửa kia. Đừng giữ mọi chuyện trong lòng rồi lại suy đoán linh tinh. Có những lúc sự thật khác xa những gì bạn nghĩ nên hiểu lầm mới xảy ra.

Người tuổi Tỵ sẽ gặp khó khăn cả trên phương diện tình cảm và sự nghiệp.

Người tuổi Tỵ sẽ gặp khó khăn cả trên phương diện tình cảm và sự nghiệp.

Sự nghiệp cuối tuần này không mấy hanh thông. Người tuổi Tỵ cần hạn chế hành xử nóng nảy, nói lời đắc tội với cấp trên. Mâu thuẫn với đối phương chẳng đem lại lợi ích gì cho bản mệnh.

Không chỉ vậy, người làm lãnh đạo chớ nên đưa ra những quan điểm áp đặt. Cũng phải thừa nhận rằng, đôi khi bản mệnh sẽ không thể có cái nhìn tường tận được bằng cấp dưới của mình.

>> Tử vi tuổi Tý năm 2024: Vận khí hanh thông, tài lộc ùn ùn kéo tới, nhưng phải thận trọng năm tam tai cuối cùng

Tuổi Mão

Vào 2 ngày cuối tuần, vận xui vẫn chưa hết với con giáp này khiến nhiều chuyện không may mắn sẽ bất ngờ xảy ra, khó khăn dồn dập đổ về.

Tuổi Mão cần học cách cân bằng chi tiêu và tiết kiệm.

Tuổi Mão cần học cách cân bằng chi tiêu và tiết kiệm.

Về mặt công việc không chỉ trì trệ, mà còn xảy ra nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp. Về tài vận, người tuổi Mão sẽ thất thoát không ít tài sản do ảnh hưởng từ Trực Thái Tuế. Dù vẫn kiếm được tiền nhưng cuộc sống của con giáp này có thể xuất hiện nhiều khoản chi lớn ngoài dự kiến nên họ cần học cách cân bằng thu chi và tiết kiệm để đề phòng bất trắc.

Về sức khỏe, do gặp nhiều sóng gió nên con giáp này dễ nảy sinh các cảm xúc tiêu cực. Điều này sẽ khiến sức khỏe của con giáp này bị ảnh hưởng nên họ cần phải tìm cách cân bằng cảm xúc và giải tỏa kịp thời để tránh rơi vào u uất, căng thẳng.

Để cải thiện vận xui, tuổi Mão cần nhớ rằng, dù làm gì cũng nên cẩn trọng từng ly từng tý và tính đoán kỹ lưỡng, chớ nên nóng vội mà khiến bản thân mất cả chì lẫn chài. Đây cũng là lúc con giáp này cần chuẩn bị sẵn một tinh thần vững vàng và cố gắng khai phá các ưu điểm tiềm ẩn của bản thân để vượt qua sóng gió.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân cần cẩn thận, đề phòng tiểu nhân.

Người tuổi Thân cần cẩn thận, đề phòng tiểu nhân.

Trong 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Thân dễ rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân do cái tính bất cẩn của mình. Mọi việc vốn không đơn giản như bạn thoạt nhìn, vì vậy mà bạn làm gì cũng cần cân nhắc kĩ càng hơn.

Người làm ăn kinh doanh cũng đừng vội đặt bút kí kết hợp đồng. Tốt nhất, bạn nên dành thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về đối tác của mình cũng như kiểm chứng thông tin, đừng vội vàng tin theo bất cứ ai. Có những nguy cơ tiềm ẩn sau những bản hợp đồng thoạt nhìn đầy hứa hẹn đấy.

Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng xuất hiện nhiều dấu hiệu bất ổn. Con giáp này nên hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe nửa kia nhiều hơn, đừng đưa ra những quan điểm áp đặt. Nếu bạn cứ thích làm theo ý mình, đối phương sẽ dần cảm thấy không được coi trọng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

>> 4 con giáp đỏ nhất tuần tới (4/12-10/12/2023), lộc lá đi trước, vàng bạc theo sau, ai nợ nần cũng khởi sắc

4 con giáp sau 1/12 may mắn bủa vây, túi tiền rủng rỉnh, bản mệnh thăng tiến như diều gặp gió

Tử vi tuần mới (27/11- 3/12), 3 con giáp hỷ khí đầy tràn, vận số rực rỡ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Từ Rằm tháng 10 Âm lịch, 4 con giáp vận trình lên hương, vận số dễ phát tài, luôn có quý nhân phù trợ

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/3-con-giap-gap-van-xui-don-dap-cuoi-tuan-lam-gi-cung-thua-lo-kho-so-tram-be-khong-luc-nao-duoc-nghi-ngoi-d112723.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
3 con giáp gặp vận xui dồn dập cuối tuần, làm gì cũng thua lỗ, khổ sở trăm bề, không lúc nào được nghỉ ngơi
POWERED BY ONECMS & INTECH