Sống

Á hậu hiếm hoi của Việt Nam được phong NSƯT: Tuổi 52 xinh đẹp, được chồng đại gia tặng kim cương cỡ lớn, sống trong biệt thự chục tỷ

Thanh Thanh 06/09/2023 10:00

Trịnh Kim Chi trở thành Á hậu đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam được phong tặng danh hiệu cao quý này.

Á hậu hiếm hoi của Việt Nam được phong NSƯT: Tuổi 52 xinh đẹp, được chồng đại gia tặng kim cương cỡ lớn, sống trong biệt thự chục tỷ

Ở tuổi ngoại ngũ tuần, lại từng qua 2 lần sinh nở nhưng sắc vóc của Á hậu họ Trịnh vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tài sắc vẹn toàn

Trịnh Kim Chi sinh năm 1971, từng tốt nghiệp khoa diễn viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Thời điểm đó, người đẹp cùng với các ngôi sao màn ảnh một thời như Lê Công Tuấn Anh, Việt Trinh, Lý Hùng, Diễm Hương… đã tham gia nhiều bộ phim ăn khách và tạo nên một thời đại phim Việt hưng thịnh.

Đến năm 1994, Trịnh Kim Chi đăng ký dự thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Nữ diễn viên đoạt ngôi vị Á hậu 2, còn Á hậu 1 thuộc về Tô Hương Lan và Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy.

Trịnh Kim Chi (phải) sinh năm 1971, nguyên quán Hà Nội. Năm 1994, Trịnh Kim Chi dự thi Hoa hậu Việt Nam và đoạt giải Á hậu 2. Hiện nay, Trịnh Kim Chi được công chúng biết tới nhiều hơn với vai trò diễn viên, đạo diễn sân khấu.

Sau khi lên ngôi Á hậu, Trịnh Kim Chi tiếp tục hoạt động điện ảnh, sân khấu. Năm 2014, Trịnh Kim Chi được phong tặng danh hiệu NSƯT. Thời điểm đó, cô trở thành Á hậu đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam được phong tặng danh hiệu này.

Năm 2019, diễn viên Trịnh Kim Chi tốt nghiệp khoa Đạo diễn điện ảnh truyền hình, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Trịnh Kim Chi gặt hái được nhiều thành công trên sân khấu kịch với các vai diễn trong nhiều vở diễn như: Loài hoa bất tử, Hạ trắng, Vụ án trộm trứng gà, Hoa hậu trăm năm. Người đẹp gốc Hà Thành cũng có gia tài phim đáng ngưỡng mộ như Những đứa con trong thành phố, Oan gia đại chiến, Những nẻo đường phù sa, Sóng gió thương trường,...

Trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật, Trịnh Kim Chi đoạt nhiều giải thưởng như Huy chương vàng Liên hoan Kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc vào các năm 1995, 2012, 2018, 2020; Bằng khen của Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam năm 2021; Bằng khen Công dân tiêu biểu do Thành ủy TPHCM trao tặng; Bằng khen của Ban Chấp hành Đảng bộ TPHCM năm 2020.

Bước vào tuổi 52, NSƯT, Á hậu Trịnh Kim Chi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc và những đường cong nuột nà. Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường, nữ diễn viên họ Trịnh không ngại khoe vóc dáng với những bộ áo tắm gợi cảm. Tuy đã qua 2 lần sinh nở nhưng sắc vóc của cô vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa. Bên cạnh đó, vào tháng 7-2022, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch đã công bố danh sách 139 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSND, trong đó có diễn viên Trịnh Kim Chi (Hội Sân khấu TPHCM). Trịnh Kim Chi là Á hậu Việt Nam đầu tiên được xét tặng danh hiệu NSND. Hiện tại, Á hậu Việt Nam 1994 đảm nhận thêm vai trò giảng viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM.

Bước vào tuổi 52, NSƯT, Á hậu Trịnh Kim Chi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc và những đường cong nuột nà.

Không chỉ sở hữu vóc dáng đẹp, con đường sự nghiệp hanh thông mà cuộc sống hôn nhân của Trịnh Kim Chi cũng rất hạnh phúc.

Hôn nhân viên mãn bên chồng Việt kiều Mỹ

Sau mối tình 9 năm với MC Quyền Linh, Á hậu Trịnh Kim Chi bắt đầu một mối lương duyên mới. Năm 2000, nữ diễn viên kết hôn cùng doanh nhân Võ Trấn Phương, là một Việt kiều ở Mỹ hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Sau một thời gian theo sinh sống tại Mỹ, vợ chồng Trịnh Kim Chi quyết định trở về nước để nữ diễn viên có thể tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Khi đó, ông xã Trấn Phương sẵn sàng chiều vợ để cô được theo đuổi đam mê diễn xuất.

Dù đã qua 23 năm gắn bó, cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Mới đây nhất, nhân dịp sinh nhật lần thứ 52 của nàng Á hậu, doanh nhân Võ Trấn Phương đã tặng chị 1 chiếc xế hộp mới, chiếc xe hơi mà ông xã mua tặng Trịnh Kim Chi có giá khoảng 5,5 tỷ đồng, thuộc dòng xe sang của hãng Mercedes. Trên thực tế, đây không phải món quà bạc tỷ duy nhất mà Trịnh Kim Chi được nhận từ ông xã đại gia. Năm 2019, cũng trong dịp sinh nhật Á hậu, ông xã tặng cô 1 căn biệt thự rộng 200m2 có giá ước tính khoảng 10 tỷ đồng. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ với báo giới rằng, bản thân rất thích căn biệt thự này vì nó ở gần trường học của con gái đầu - Khánh Ngân, biệt thự còn có hồ bơi phù hợp sở thích bơi lội của con gái út - Khánh Vy. Tâm lý hơn nữa, doanh nhân Trấn Phương còn đề nghị bà xã toàn quyền hoàn thiện, lựa chọn nội thất cho căn biệt thự.

Trịnh Kim Chi lộng lẫy bên chồng và 2 con gái trong ảnh cưới kỷ niệm 20 năm

Mỗi dịp lễ tết, doanh nhân Trấn Phương đều dành cho nàng Á hậu này những món quà "khủng". Dịp Valentine 2019, cô được chồng tặng nhẫn kim cương cỡ lớn. Năm 2022, doanh nhân Trấn Phương tiếp tục tặng vợ chiếc nhẫn có viên kim cương "khủng" nhân dịp kỷ niệm 22 năm ngày cưới. Có thể thấy, nàng Á hậu có cuộc sống rất viên mãn, hạnh phúc.

Hiện tại, vợ chồng diễn viên Trịnh Kim Chi đang tận hưởng những tháng ngày bình yên, hạnh phúc cùng hai con gái tại TPHCM.

Chân dài Việt làm vợ thứ tư của đại gia hơn 26 tuổi: Chồng cho thừa kế hết tài sản, khẳng định cơ ngơi "bằng 3 đời người khác" toàn lâu đài triệu đô

Chân dài Việt làm vợ thứ tư của đại gia hơn 26 tuổi: Chồng cho thừa kế hết tài sản, khẳng định cơ ngơi "bằng 3 đời người khác" toàn lâu đài triệu đô

Lấy Phương Oanh, Shark Bình hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp, thuê hẳn trực thăng để vợ ngắm miệng núi lửa

Cuộc sống bí ẩn của thiếu gia nhà MC giàu nhất VTV, từng vướng nhiều thị phi tình trường với loạt Hoa hậu, Á hậu

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/a-hau-hiem-hoi-cua-viet-nam-duoc-phong-nsut-tuoi-52-xinh-dep-duoc-chong-dai-gia-tang-kim-cuong-co-lon-song-trong-biet-thu-chuc-ty-199295.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Á hậu hiếm hoi của Việt Nam được phong NSƯT: Tuổi 52 xinh đẹp, được chồng đại gia tặng kim cương cỡ lớn, sống trong biệt thự chục tỷ
POWERED BY ONECMS & INTECH