Sống

Chân dài Việt làm vợ thứ tư của đại gia hơn 26 tuổi: Chồng cho thừa kế hết tài sản, khẳng định cơ ngơi "bằng 3 đời người khác" toàn lâu đài triệu đô

Quỳnh Châu 06/09/2023 07:17

Làm vợ tư của đại gia hơn 26 tuổi, chân dài Phan Như Thảo từng nhận về những lời đồn đoán khó nghe.

Cuộc sống của các đại gia luôn là chủ đề mà nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt. Đại gia Đức An - người từng trải qua 4 đời vợ cũng thu hút sự tò mò từ người xung quanh. Hiện vị đại gia này đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn với bà xã kém 26 tuổi là cựu người mẫu Phan Như Thảo.

Khi công khai hôn nhân với chồng đại gia, có nhiều người cho rằng Phan Như Thảo hám lợi, chấp nhận làm vợ thứ tư nhưng cô chẳng nề hà trước điều tiếng. Cựu người mẫu khẳng định việc kết hôn với đại gia Đức An là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mình - và có vẻ điều đó đúng với hiện tại khi càng ngày Phan Như Thảo càng được chồng đại gia chiều chuộng.

Được chồng cưng như "trứng mỏng", tặng quà triệu đô

Từ khi về chung một nhà vào năm 2015, mặc sự nghiệp đang trên đà thăng hạng, Phan Như Thảo lui về hậu phương chăm sóc gia đình. Thời điểm mới cưới, cặp chân dài - đại gia này thường là tâm điểm của những lời bàn tán. Tuy nhiên, sau 8 năm chung sống, ở hiện tại cả hai vẫn chứng minh cuộc sống vợ chồng viên mãn, ấm êm.

Chân dài Việt làm vợ thứ tư của đại gia hơn 26 tuổi: Chồng cho thừa kế hết tài sản, khẳng định cơ ngơi
Ảnh: Chuyên trang Ngôi sao.

Hiện tại, Phan Như Thảo vẫn được chồng cưng như “trứng mỏng”, coi như bà hoàng. Từ khi mang bầu và sinh con, cựu mẫu đã được chồng “vỗ béo” tăng tới 30kg, không phải động tay động chân vào bất kỳ việc gì. Đầu năm 2023, Phan Như Thảo tự tin khoe việc giảm cân thành công, sở hữu thân hình thon gọn hết cỡ sau thời gian chồng “vỗ béo”.

Trên mạng xã hội, đại gia Đức An dù bận trăm công nghìn việc vẫn dành nhiều ở bên bà xã và con gái. Đã ở bên nhau gần chục năm, Phan Như Thảo vẫn được chồng chiều “tận trời”, dành muôn hành động lãng mạn và tinh tế cho cô.

Không chỉ viên mãn trong hôn nhân, bà xã đại gia Đức An còn sở hữu toàn gia sản khủng ai cũng trầm trồ. Đại gia Đức An thường xuyên mua tặng bà xã cũng như con gái cưng các món đồ đắt đỏ, trong đó có cả những căn biệt thự, lâu đài giá triệu đô. Cô nàng còn được ông xã gọi là "trùm bất động sản" khi sở hữu nhiều biệt thự trên khắp cả nước.

Tại Đà Lạt, vợ chồng Phan Như Thảo khánh thành biệt thự đầu tiên vào năm 2019. Cơ ngơi này rộng 500 m2, nằm trên con dốc dẫn lên đồi thông. Khi đó, cựu người mẫu hé lộ ngôi nhà được xây dựng trong thời gian cô mang thai, là món quà ông xã dành tặng con gái. Ít lâu sau, Phan Như Thảo khoe thêm một biệt thự mới nằm kế bên ngôi nhà đang ở.

Tháng 5 vừa qua, căn biệt thự rộng 800m2 nằm ngay sát bờ biển Khánh Hòa của vợ chồng Phan Như Thảo đã được hoàn thiện. Căn biệt thự triệu đô này được vợ chồng Phan Như Thảo cho thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với tường trắng và cửa vòm. Vì muốn căn biệt thự thành khu nghỉ dưỡng lý tưởng nên anh lựa chọn những vật dụng hiện đại và tốt nhất, không giới hạn về chi phí.

Chân dài Việt làm vợ thứ tư của đại gia hơn 26 tuổi: Chồng cho thừa kế hết tài sản, khẳng định cơ ngơi
Chân dài Việt làm vợ thứ tư của đại gia hơn 26 tuổi: Chồng cho thừa kế hết tài sản, khẳng định cơ ngơi

Cách không xa biệt thự, vợ chồng Phan Như Thảo xây thêm khu nghỉ dưỡng với diện tích lớn hơn để đón tiếp bạn bè đến tận hưởng không khí biển.

Thừa kế gia sản của chồng, khẳng định cơ ngơi “bằng 3 đời người khác”

Không chỉ được chồng yêu chiều, tin tưởng, cựu mẫu còn tiết lộ chồng sẽ giao hết tài sản thừa kế cho mình. Bản thân doanh nhân Đức An cũng khẳng định trong một bài phỏng vấn trên trang Ngôi sao vào đầu năm 2021: “Với tôi, vợ con là tất cả. Tôi đã trao cho Thảo mọi thứ tôi có. Tôi tin Thảo. Tài sản dù lớn, chết cũng có mang theo được đâu. Hiện tại Thảo quản lý và quyết định hết mọi việc. Việc chuyển nhượng hơi phiền phức với quá nhiều thủ tục, nên tôi ủy quyền cũng như di chúc hết tài sản cho Thảo. Như vậy ngắn gọn và thuận lợi”.

Dù vậy, Phan Như Thảo cho biết cô không quan tâm đến khối tài sản của chồng vì bản thân cô bây giờ đã là đại gia rồi. Cựu mẫu cho biết cô không lấy người đàn ông nghèo hơn mình. Tuy vậy, khi đã nên vợ, nên chồng, Như Thảo sẽ luôn gắn bó với người đàn ông đó. Ngay cả khi chồng phá sản, trắng tay, người đẹp sẽ luôn ở bên chồng và sẽ cố gắng hết sức để nuôi chồng, nuôi gia đình mình.

Chân dài Việt làm vợ thứ tư của đại gia hơn 26 tuổi: Chồng cho thừa kế hết tài sản, khẳng định cơ ngơi

Bên cạnh các bất động sản ở Việt Nam, Phan Như Thảo thừa nhận ông xã có rất nhiều nhà ở Mỹ. Căn nhà nào của vị đại gia này cũng xứng đáng triệu đô nhưng cô không ham hố sống tại xứ cờ hoa. Người đẹp lựa chọn Việt Nam là nơi sinh sống và không quan trọng chuyện nhà cửa to hay nhỏ.

Dù không công khai nhưng ai cũng hiểu rõ rằng khối tài sản mà vợ chồng Phan Như Thảo có được là không phải dạng vừa. Theo lời cựu mẫu 8x, tài sản mà họ nắm trong tay “bằng 3 đời người khác” và luôn biết cách để đã giàu lại càng giàu hơn.

Sau tất cả, Phan Như Thảo vẫn ở bên đại gia Đức An, người đẹp vẫn ở bên anh vì cảm nhận được tình cảm anh dành cho cô là quá lớn. Sau đám cưới, Phan Như Thảo ít tham gia các hoạt động trong showbiz. Cô tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Hiện nay, Như Thảo hiện đang làm chủ của nhiều cơ sở spa và kinh doanh bất động sản. Cô thường xuyên được chồng đại gia khen ngợi vì tài năng kinh doanh của mình.

Đại gia Việt nghĩ gì về tiền bạc: Có người coi tiền là công cụ, người lại cho rằng nhiều tiền có khi là khổ

Loạt đại gia đình đám Việt Nam tin theo đạo Phật: Có người tuyên bố xuất gia, để lại nghìn tỷ cho quỹ phi lợi nhuận

Cận cảnh lâu đài nghìn tỷ lớn nhất Việt Nam của đại gia xăng dầu Phú Thọ trên đất vàng rộng hàng nghìn m2

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chan-dai-viet-lam-vo-thu-tu-cua-dai-gia-hon-26-tuoi-chong-cho-thua-ke-het-tai-san-khang-dinh-co-ngoi-bang-3-doi-nguoi-khac-toan-lau-dai-trieu-do-199312.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chân dài Việt làm vợ thứ tư của đại gia hơn 26 tuổi: Chồng cho thừa kế hết tài sản, khẳng định cơ ngơi "bằng 3 đời người khác" toàn lâu đài triệu đô
POWERED BY ONECMS & INTECH