Liên tục tổ chức các chương trình tham quan nhà máy, Acecook Việt Nam giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất mì ăn liền và thêm yêu mến doanh nghiệp.
Chuyến tham quan mang lại niềm vui và hạnh phúc
Là chuỗi nhà máy sản xuất mì ăn liền hàng đầu Việt Nam liên tục tổ chức chương trình tham quan nhà máy, nguồn cảm hứng cho chương trình này của Acecook xuất phát tâm niệm mang lại hạnh phúc cho khách hàng. Theo đại diện Acecook Việt Nam, doanh nghiệp nhận thức rằng việc minh bạch quy trình sản xuất và cung cấp thông tin là trách nhiệm để mang lại sự an tâm, tin tưởng và niềm vui cho khách hàng khi thưởng thức sản phẩm. Hơn thế nữa, việc tổ chức những chuyến tham quan để người tiêu dùng trực tiếp “mắt thấy, tai nghe” còn hướng đến mục đích làm sáng tỏ những hiểu lầm về mì ăn liền.
Gói gọn trong thời gian khoảng 2,5 giờ tham quan, khách hàng được chia sẻ các thông tin về quy mô công ty, hệ thống đảm bảo chất lượng, sự thật thú vị của mì ăn liền, cách sử dụng sản phẩm mì đúng cách và cân bằng dinh dưỡng…, sau đó được tham quan toàn bộ quy trình sản xuất tại nhà máy.
Thông qua hành lang kính, khách hàng không chỉ tận mắt chứng kiến nhà máy sạch sẽ, khép kín với các dây chuyền hiện đại, thiết bị inox sáng bóng mà còn được giới thiệu tận tình, chi tiết từng công đoạn tạo ra sản phẩm của Acecook từ khâu tuyển chọn nguyên liệu theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nghiêm ngặt, đến công đoạn trộn bột, cán tấm, làm khô, đóng gói thành phẩm, kiểm tra chặt chẽ xuyên suốt quy trình…
Những con số ấn tượng của hành trình 10 năm
10 năm về trước, việc các doanh nghiệp sản xuất mở cửa cho người tiêu dùng tham quan nhà máy khá phổ biến trên thế giới, nhất là ở Nhật Bản, nhưng tại Việt Nam lại là điều khá mới lạ. Những chuyến tham quan nhà máy đầu tiên của Acecook bắt đầu từ năm 2013, bền bỉ trong một thập kỷ của hành trình “đến là vui, thấy là tin”, doanh nghiệp đã đón tiếp được hơn 100.000 lượt khách tại 4 chi nhánh ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Giờ đây, chương trình này không chỉ thu hút sinh viên và học sinh mà còn là điểm đến của các cô, bác, chị, em nội trợ.
Để triển khai chương trình này, công ty đã huy động một đội ngũ nhân viên đông đảo, với hơn 100 thành viên tại cả 4 chi nhánh (TP.HCM, Vĩnh Long, Đà Nẵng và Hưng Yên) nơi có những nhà máy tổ chức tham quan. Đại diện công ty chia sẻ, các nhân viên luôn nỗ lực trong việc hướng dẫn và tiếp đón khách hàng từ lúc đặt chân đến cửa nhà máy, tới khi kết thúc chuyến tham quan. Đây là một trong những yếu tố tạo nên sự hài lòng, để khoảng 98% khách tham quan bày tỏ sự hạnh phúc, hài lòng với chương trình, cùng với đó là mức độ an tâm đối với mì ăn liền đã đạt đến trên 95%, được thể hiện qua các cuộc khảo sát trong chương trình.
Không chỉ cung cấp thông tin, kiến thức hữu ích, trải nghiệm thú vị với quy trình sản xuất mì ăn liền, một trong những phần hấp dẫn nhất của chương trình là thử mẫu, qua hoạt động này, doanh nghiệp cũng lắng nghe, tiếp thu góp ý từ khách hàng để cải thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tốt hơn. Theo Acecook Việt Nam, trung bình mỗi khách hàng sẽ được thử một ly mì và được tặng một túi sản phẩm mang về, có khoảng 2500 thùng sản phẩm/năm được gửi đến khách hàng qua chương trình.
Bên cạnh đó, chương trình còn có xe đưa đón miễn phí và những công tác chuẩn bị khác để vận hành hoạt động này, ước tính doanh nghiệp đã đầu tư khoảng gần 50 tỷ đồng trong 10 năm qua để tạo ra kênh tương tác thông tin hai chiều giữa khách hàng và công ty. Acecook Việt Nam kỳ vọng, qua chương trình, người tiêu dùng thêm hiểu và thêm yêu mến doanh nghiệp đến từ Nhật Bản luôn hết lòng để nâng cao giá trị cho ngành hàng và tâm huyết trong mang đến niềm vui, hạnh phúc cho khách hàng.
Chương trình Tham quan nhà máy của Acecook Việt Nam “Đến là vui, thấy là tin” của Acecook Việt Nam hoàn toàn miễn phí và có hỗ trợ xe đưa đón tận nơi cho khách tham quan. Để biết thêm thông tin, truy cập Website và Fanpage: https://thamquannhamay.acecookvietnam.vn/ https://www.facebook.com/AcecookThamquannhamay Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trải nghiệm tham quan nhà máy ngay tại nhà qua website tham quan trực tuyến: https://thamquanonlineacecookvietnam.vn/ |
Ngọc Minh
Việt Nam tiêu thụ 8,1 tỷ gói mì trong năm 2023, thương hiệu nào đắt khách nhất?
‘Cha đẻ’ mì Hảo Hảo: Việt Nam sẽ trở thành trung tâm xuất khẩu của tập đoàn