Agribank 'cháy hàng' vàng sau 2 ngày, hứa hẹn trở lại phục vụ khách hàng từ chiều 5/6

05-06-2024 08:54|Mạc Thùy

Agribank vừa thông báo bán hết số vàng đã mua từ NHNN và sẽ tiếp tục bán vàng cho khách hàng vào 13h30 ngày 5/6.

Mới đây, Agribank vừa có thông báo, sau 2 ngày (3/6 - 4/6) triển khai bán vàng miếng SJC trực tiếp tới khách hàng, ngân hàng đã bán hết toàn bộ số lượng vàng đã mua trực tiếp từ NHNN.

Theo đó, Agribank cho biết từ 13h30 ngày 5/6, sau khi hoàn tất các thủ tục mua, giao nhận vàng miếng SJC từ NHNN và vận chuyển về kho của ngân hàng, Agribank sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng đến mua vàng.

Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể đến các điểm bán vàng miếng của Agribank để thực hiện đăng ký đặt mua vàng miếng từ 9h ngày 5/6 và sẽ thực hiện giao dịch mua vàng miếng từ 13h30 theo giá bán tại thời điểm khách hàng thực hiện giao dịch mua vàng miếng.

Ngân hàng cũng lưu ý rằng, khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Khi đến giao dịch, khách hàng cần mang theo giấy tờ tuỳ thân còn hiệu lực theo quy định.

Sau khi NHNN có động thái can thiệp mới , trong 2 ngày 3-4/6, giá vàng miếng SJC đã liên tục giảm sâu, giá bán ra của các ngân hàng và SJC trong ngày 4/6 là 78,98 triệu đồng/lượng, giảm hơn 12 triệu đồng/lượng so với mức đỉnh của tuần trước. Khoảng cách chênh lệch với vàng thế giới thu hẹp xuống khoảng 9 triệu đồng/lượng, so với mức đỉnh điểm 20 triệu đồng/lượng hồi tháng 5.

Trong khoảng 2 tuần qua, trên thị trường quốc tế, giá vàng giao ngay cũng giảm khá mạnh, từ đỉnh cao lịch sử 2.450 USD/ounce ngày 20/5 xuống còn dưới 2.330 USD/ounce vào ngày 3/6 (tương đương giá quy đổi 72,1 triệu đồng/lượng).

Giá bán vàng bình ổn giảm mạnh, ngân hàng đưa ra giải pháp để tránh nguy cơ 'vỡ trận'

Một điểm bán vàng ‘đóng cửa’ chỉ sau 5 phút, ngân hàng cần làm gì để đáp ứng nhu cầu người dân trong ngày thứ hai mở bán?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/agribank-chay-hang-sau-2-ngay-hua-hen-tro-lai-phuc-vu-khach-hang-tu-chieu-56-237476.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Agribank 'cháy hàng' vàng sau 2 ngày, hứa hẹn trở lại phục vụ khách hàng từ chiều 5/6
POWERED BY ONECMS & INTECH