An Phát Holdings (APH) nhắm tới lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp

25-01-2024 14:57|Hải Băng

Tổng Giám đốc An Phát Holdings cho biết, tập đoàn đã tích lũy được một lượng thặng dư lớn để hướng tới thực hiện các dự án bất động sản khu công nghiệp quy mô.

Ngày 19/1, CTCP Tập đoàn An Phát Holdings (HoSE: APH) đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024.

Tại buổi lễ, ông Phạm Đỗ Huy Cường - Tổng Giám đốc Tập đoàn đã tổng kết tình hình kinh doanh của tập đoàn năm 2023 và trình bày định hướng, kế hoạch trong năm 2024. Ông Cường cho biết, năm 2023 An Phát Holdings đã đạt mức doanh thu và lợi nhuận khả quan. Theo đó, năm 2024, tập đoàn tiếp tục đặt 3 mục tiêu lớn: tăng trưởng lợi nhuận, nâng cấp hệ thống và phát triển dự án mới.

An Phát Holdings (APH) nhắm tới lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp
Tổng Giám đốc Phạm Đỗ Huy Cường trình bày kế hoạch của Tập đoàn trong năm 2024.

Chia sẻ với Báo Đầu tư, ông Cường cũng bày tỏ, trong năm 2024, An Phát Holdings sẽ gia tăng, mở rộng sản xuất trong tất cả các lĩnh vực sản xuất cốt lõi của tập đoàn, bao gồm từ bao bì, nhựa kỹ thuật cho tới nhựa nội thất và các sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn. Việc mở rộng dựa trên cơ sở các dự án mà An Phát Holdings đầu tư sản xuất trong thời gian đầu thành lập tập đoàn từ 2017-2018 đến nay đã chạy tối đa công suất, trong khi nhu cầu vẫn tiếp tục tăng trưởng nên Tập đoàn quyết định tiếp tục mở rộng tăng công suất những sản phẩm này.

Bên cạnh mảng sản xuất, An Phát Holdings cũng đang nhắm tới mở rộng quỹ đất cho mảng bất động sản khu công nghiệp. Sau thời gian thực hiện Dự án An Phát 1 với diện tích 180ha ở huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, An Phát Holdings đã xây dựng được một đội ngũ tinh nhuệ về lĩnh vực bất động sản, cũng như tích lũy được một lượng thặng dư lớn để hướng tới thực hiện dự án lớn hơn.

"Lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp là lĩnh vực có dòng tiền tốt, đồng thời tạo ra quỹ đất dự phòng cho hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh của chính mảng sản xuất. Vì vậy, chúng tôi cũng rất quan tâm phát triển mảng kinh doanh này. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ đặt mục tiêu phân bổ 20% nguồn vốn và tài sản cho lĩnh vực này và sẽ tập trung lựa chọn những dự án tốt, tập trung phát triển từng dự án chứ không đầu cơ tích lũy đất chờ lên giá", ông Phạm Đỗ Huy Cường chia sẻ.

>> Cổ phiếu ngành nhựa sẽ chạy?

Nam Việt (ANV): Lợi nhuận giảm hơn 90%, về đáy 7 năm

Novaland (NVL) có nguy cơ chỉnh về 14.500 đồng/cp, ‘nhóm’ ông Bùi Thành Nhơn đăng ký bán hơn 12 triệu cổ phiếu

Ngược dòng nhóm chứng khoán, một công ty báo lỗ gần 400 tỷ đồng năm 2023

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/an-phat-holdings-aph-nham-toi-linh-vuc-bat-dong-san-khu-cong-nghiep-221273.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
An Phát Holdings (APH) nhắm tới lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp
POWERED BY ONECMS & INTECH