Apple được cấp bằng sáng chế, điện thoại không viền đến từ "Táo Khuyết" sẽ sớm được xuất hiện

20-04-2022 10:14|Nam An

Được phát hiện bởi Patently Apple, Văn phòng Thương hiệu và Sáng chế Mỹ (USPTO) đã chính thức cấp cho Apple bằng sáng chế loại bỏ phần notch của iPhone và đặt lại hệ thống camera TrueDepth vào phía sau màn hình của điện thoại.

Theo Neowin, các công ty sản xuất smartphone đã thành công trong việc mở rộng màn hình điện thoại ra các cạnh của chúng, tuy nhiên vẫn còn một lĩnh vực thách thức mà không phải công ty nào cũng thành công, đó là che giấu camera trước.

Trong khi các nhà sản xuất Android đã có nhiều năm làm việc với màn hình notch giọt nước và đục lỗ, phần notch trên iPhone vẫn được triển khai do phần cứng máy ảnh được sử dụng. Tuy nhiên, nội dung bằng sáng chế mà Apple vừa được cấp cho thấy công ty đã tìm ra cách khắc phục điều đó.

Tỉnh là 'cứ điểm' của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới: Có thêm 22 đô thị, 'nâng cấp' 1 thị xã lên thành phố

Nơi sản xuất iPhone tại đất nước tỷ dân bỗng thành 'thị trấn ma': Từ nhà máy 50.000 công nhân nay không còn một bóng người, thiết bị được chuyển sang cơ sở tại Việt Nam

Tại sao Apple nhanh chóng ‘bỏ rơi’ chip M3 Silicon?

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/apple-duoc-cap-bang-sang-che-dien-thoai-khong-vien-den-tu-tao-khuyet-se-som-duoc-xuat-hien-124949.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Apple được cấp bằng sáng chế, điện thoại không viền đến từ "Táo Khuyết" sẽ sớm được xuất hiện
POWERED BY ONECMS & INTECH