Apple nhận sửa chữa Apple Watch miễn phí

25-04-2022 10:30|Long An

9to5Mac đưa tin, Apple mới đây đã công bố chương trình sửa chữa miễn phí một số thiết bị Apple Watch Series 6 gặp sự cố "blank screen" (màn hình trống).

Theo đó, Apple cho biết một số mẫu Apple Watch Series 6 40mm đã bị ảnh hưởng bởi sự cố blank screen - có thể khiến màn hình chuyển sang trạng thái trống vĩnh viễn.

"Táo khuyết" cho biết rằng, các thiết bị bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2021.

Với những người dùng sử dụng thiết bị Apple Watch Series 6 mà gặp sự cố màn hình trống - blank screen, người dùng có thể yêu cầu sửa chữa miễn phí thông qua công ty hoặc các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền - AASP.

Trang web sẽ cho bạn biết rằng chiếc Apple Watch mình đang sử dụng có đủ điều kiện để được áp dụng chương trình sửa chữa miễn phí này hay không.

Trong trường hợp trang web của Apple cho biết rằng Apple Watch Series 6 của bạn đủ điều khiện để sửa chữa, hãy mang nó đến Apple Store hoặc đơn vị được ủy quyền AASP để sửa chữa miễn phí (trừ trường hợp các linh kiện khác của Apple Watch ngoài màn hình bị hư hỏng).

CEO Tim Cook: 'Đối với Apple, không có chuỗi cung ứng nào trên thế giới quan trọng hơn Trung Quốc'

Apple gỡ bỏ ứng dụng nhắn tin Telegram và WhatsApp tại Trung Quốc

Đằng sau chuyến công du Đông Nam Á của Tim Cook

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/apple-nhan-sua-chua-apple-watch-mien-phi-125233.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Apple nhận sửa chữa Apple Watch miễn phí
POWERED BY ONECMS & INTECH