Du ngoạn

Bãi biển được vinh danh 'đẹp nhất châu Á' ít người biết, nằm ở tỉnh có nhiều Di sản nhất Việt Nam

Như Ý 29/08/2024 09:29

Dù bãi biển này nằm gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng nhưng nhiều du khách vẫn chưa biết tới.

Việt Nam là một đất nước được thiên nhiên ưu ái, sở hữu vô số cảnh đẹp mê hồn. Trong đó, Quảng Nam là một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách nhờ vào nhiều địa danh ấn tượng. Ngoài phố cổ Hội An và khu di tích Mỹ Sơn nổi tiếng, Quảng Nam còn tự hào với bãi biển Hà My - một "tọa độ du lịch" tuyệt vời. Tuy chưa được nhiều du khách biết đến nhưng nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ.

Nằm ở huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, bãi biển Hà My cách trung tâm Hội An chỉ 7km về phía Đông Nam và cách thành phố Đà Nẵng 25km về phía Nam. Con đường dẫn đến bãi biển này rất thuận tiện, giúp du khách tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo an toàn.

Bãi biển Hà My thuộc tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Internet

Bãi biển Hà My thuộc tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Internet

Bãi biển Hà My nổi bật với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh và sóng êm dịu, tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Sự hoang sơ và tĩnh lặng của nơi đây mang đến cảm giác bình yên, thư thái, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự nghỉ ngơi và "chữa lành" tâm hồn.

Tránh xa khỏi sự ồn ào náo nhiệt của thành phố, bãi biển vắng người mang lại không gian yên bình cho tâm hồn. Tại đây, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng sự tĩnh lặng, lắng nghe tiếng sóng vỗ nhẹ và tiếng gió rì rào. Khi đêm về, dưới bầu trời đầy sao, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi cắm trại và ngắm nhìn dải ngân hà.

Khi hoàng hôn buông xuống, bãi biển Hà My càng thêm bí ẩn. Ảnh: Internet

Khi hoàng hôn buông xuống, bãi biển Hà My càng thêm bí ẩn. Ảnh: Internet

Hà My không chỉ là nơi lý tưởng để tắm biển mà còn là thiên đường cho những ai yêu thích các hoạt động thể thao trên biển như lướt sóng, chèo thuyền kayak. Sau một ngày vui chơi, du khách có thể ghé thăm các làng chài ven biển để thưởng thức hải sản tươi ngon và khám phá cuộc sống của ngư dân địa phương. Hiện nay, bãi biển Hà My đã phát triển thêm nhiều dịch vụ du lịch, trong đó phải kể đến sự xuất hiện của các homestay, mang đến nhiều lựa chọn lưu trú cho du khách.

Dù ít được nhắc đến trên các kênh thông tin du lịch, bãi biển Hà My từng được báo Telegraph bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á. Điểm đến này hứa hẹn sẽ còn thu hút nhiều khách hơn trong tương lai.

Không gian lý tưởng để du khách có thể

Không gian lý tưởng để du khách có thể "chữa lành". Ảnh: Internet

Thời điểm lý tưởng nhất để đến thăm Hà My là từ tháng 4 đến tháng 9, khi thời tiết ấm áp, phù hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời. Để đảm bảo an toàn, du khách nên tắm biển tại những khu vực được phép và tuân thủ các biển báo cảnh báo.

Quảng Nam là tỉnh ven biển miền Trung Việt Nam, nổi tiếng với rất nhiều cảnh đẹp làm "lay động lòng người". Đây là địa phương có nhiều Di sản thế giới nhất trên cả nước, bao gồm phố cổ Hội An và Khu đền tháp Mỹ Sơn.

>> Điểm đến lọt top 'cuốn hút nhất thế giới' của Việt Nam sẽ có khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng gần 500ha

Bãi biển được mệnh danh ‘Hawaii thu nhỏ’ của Việt Nam, nằm cách trung tâm TP. Nha Trang chỉ 50km

Việt Nam có một bãi biển lọt top đẹp nhất hành tinh nằm ngay tại 'đảo ngọc' nổi tiếng thế giới

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/bai-bien-duoc-vinh-danh-dep-nhat-chau-a-it-nguoi-biet-nam-o-tinh-co-nhieu-di-san-nhat-viet-nam-d131704.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
abc
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bãi biển được vinh danh 'đẹp nhất châu Á' ít người biết, nằm ở tỉnh có nhiều Di sản nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH