Những lời chúc Tết năm Giáp Thìn hay

09-02-2024 16:29|Dương Lam

Ngày Tết là lúc nói cho nhau nghe những lời chúc một năm mới an lành! 

Tết đến là lúc mọi người tạm gác lại những lo toan trong cuộc sống, công việc để về đoàn viên cùng gia đình.

Tết cũng là lúc chúng ta gửi những lời chúc tới gia đình, người thân, bạn bè...

Thông thường mỗi năm, ứng với mỗi con giáp, sẽ có những lời chúc Tết hay nhất gắn liền với mỗi con giáp. Năm con Rồng, những lời chúc nào mọi người sẽ thích hợp nhất?

Lời chúc đến với người "sếp" bạn luôn ngưỡng mộ: Chúc sếp năm mới gặp nhiều may mắn, niềm vui và luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho đội ngũ của chúng ta. Hoặc bạn cũng có thể gửi tới "sếp" lời chúc "Năm mới đến, kính chúc sếp thêm nhiều sáng tạo, quyết đoán và thành công rực rỡ trong mọi quyết sách".

Với bạn bè, lời chúc có thể bớt khách sáo hơn, có thể thỏa chí sáng tạo hơn, không gò bó trong những lời nói. Một trong những lời chúc giữa bạn bè thường dùng là "Chúc bạn năm mới Giáp Thìn luôn bình an trong cuộc sống, bùng nổ trong công việc, tràn đầy niềm tin và cơ hội mới.

Gửi tới bạn bè, cũng có thể dùng những lời chúc phá cách mang phong cách trẻ trung "Chúc mừng năm mới Giáp Thìn! Phú quý vô biên, Cung chúc tân niên" hay "Chúc mừng năm mới! công việc vừa ý, túi tiền nặng ký".

Một trong những chúc Tết hay dùng như "Mừng Tết Giáp Thìn, kính chúc bạn và gia đình sự nghiệp thăng tiến, hạnh phúc viên mãn, sum vầy bên nhau trong yêu thương và ấm áp".

Xin chúc mọi người năm mới này sẽ vút cao, bay xa như Rồng thiêng, mở rộng bầu trời ước mơ và gặt hái thành công rực rỡ.

Xin gửi lời chúc năm mới đến bạn, hy vọng mỗi ngày làm việc cùng bạn sẽ luôn là niềm vui và cảm hứng bất tận.

Những câu chúc Tết Giáp Thìn 2024 hài hước, thú vị cũng thường được dùng trong một số trường hợp. ví dụ câu "Chúc bạn tôi năm mới phát tài phát lộc chứ không phát phì" thường được dùng.

Hay câu "Chúc mọi người năm mới tiền đầy túi, tim đầy tình, xăng đầy bình, gạo đầy lu, muối đầy hũ, vàng đầy tủ, sức khỏe đầy đủ!"

Cũng có thể dùng câu "Lì xì thì màu đỏ, bánh chưng màu xanh, dành bạn lời chúc, Năm mới an...


Điểm tên những ngôi chùa miền Bắc đẹp nổi tiếng để đi du xuân Tết Nguyên đán 2024

Cận Tết Giáp Thìn, giá vàng nhẫn lập đỉnh 66 triệu đồng/lượng

Làng đào Nhật Tân – Phú Thượng khoe sắc ngày cận Tết

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thu-chuc-tet-cua-ban-lanh-dao-vietcombank-gui-quy-khach-hang-222752.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Những lời chúc Tết năm Giáp Thìn hay
POWERED BY ONECMS & INTECH