Từ vị thế nhà phân phối xe điện Trung Quốc, TMT Motors đang chuyển mình thành nhà phát triển hạ tầng sạc, đặt mục tiêu tối thiểu 30.000 trạm sạc đến năm 2030.
Sau 1 năm chịu khoản lỗ kỷ lục, TMT Motors báo lãi hợp nhất quý I/2025 tăng mạnh nhờ chiến lược quản trị chi phí, giải phóng hàng tồn kho và đẩy mạnh kinh doanh xe điện giá rẻ.
Sau năm 2024 thua lỗ kỷ lục, TMT đặt cược vào ô tô điện để phục hồi. Doanh nghiệp đã hợp tác với SGMW - “ông lớn” xe điện Trung Quốc, đồng thời hé lộ chiến lược dài hơi với tham vọng tiến vào lĩnh vực điện mặt trời.
9 tháng năm 2024, doanh thu thuần của TMT đạt 1.675 tỷ đồng, giảm 300 tỷ đồng (YoY), trong khi lỗ sau thuế 191,8 tỷ đồng khiến lợi nhuận sau thuế chưa phân phối chuyển âm.