Tài chính Ngân hàng

Bảo hiểm BIDV (BIC) bầu bổ sung nhân sự Hội đồng Quản trị và Ban Kiểm soát

Hoàng Hiếu 13/09/2024 - 08:59

BIC bổ sung ông Manjunath Prabhakar Ravindra vào Hội đồng Quản trị và bà Phạm Mai Liên vào Ban Kiểm soát, tiếp tục kiện toàn nhân sự cho các mục tiêu chiến lược 2024.

Ngày 12/09, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường tại Hà Nội, với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 86,17% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết. Đại hội nhằm kiện toàn bộ máy lãnh đạo khi bầu bổ sung nhân sự cho Hội đồng Quản trị và Ban Kiểm soát.

Ông Manjunath Prabhakar Ravindra, Giám đốc Phát triển doanh nghiệp vùng tại FairFax Châu Á, được bầu làm thành viên Hội đồng Quản trị BIC. Ông Ravindra, quốc tịch Ấn Độ, sinh năm 1971, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm và từng giữ nhiều vị trí quan trọng tại các công ty lớn ở Châu Á. Sự góp mặt của ông hứa hẹn sẽ mang lại tầm nhìn chiến lược cho BIC trong bối cảnh thị trường bảo hiểm ngày càng cạnh tranh.

Bên cạnh đó, bà Phạm Mai Liên, Phó Trưởng phòng Ban Quản lý Đầu tư BIDV, được bầu vào Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2024-2025. Bà Liên, sinh năm 1981, có gần 20 năm kinh nghiệm tại BIDV, đóng góp quan trọng vào công tác quản lý đầu tư của ngân hàng.

Bảo hiểm BIDV (BIC) bầu bổ sung nhân sự Hội đồng Quản trị và Ban Kiểm soát
Hình ảnh tại ĐHĐCĐ bất thường của BIC năm 2024, nguồn: BIC

Cùng ngày, Hội đồng Quản trị BIC cũng đã bầu ông Gobinath Arvind Athappan làm Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị. Ông Gobinath hiện là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của FairFax Asia Limited và đã tham gia Hội đồng Quản trị BIC từ năm 2016.

Với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, BIC tự tin hoàn thành các mục tiêu chiến lược năm 2024 và sẵn sàng đối mặt với thách thức trong những năm tới.

>>Bảo hiểm ngân hàng BIDV (BIC): Gần 500 vụ tổn thất do bão Yagi, ước tính bồi thường 200 tỷ đồng

Bảo hiểm ngân hàng BIDV (BIC): Gần 500 vụ tổn thất do bão Yagi, ước tính bồi thường 200 tỷ đồng

Bảo hiểm BIDV (BIC) dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ bất thường vào tháng 9

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bao-hiem-bidv-bic-bau-bo-sung-nhan-su-hoi-dong-quan-tri-va-ban-kiem-soat-248738.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
abc
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bảo hiểm BIDV (BIC) bầu bổ sung nhân sự Hội đồng Quản trị và Ban Kiểm soát
POWERED BY ONECMS & INTECH