Nhịp sống

Bé gái 6 tuổi mất tích, bố mẹ tìm kiếm, phát hiện cảnh đau lòng

Hoàng Dung 02/10/2024 22:40

MALAYSIA - Bé gái 6 tuổi mất tích khi đang chơi ở khu vực sông Sungai Tatau. Gia đình báo cảnh sát và các lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện thi thể của bé trong bụng cá sấu.

Gia đình bé Cecelia Julan Intik (6 tuổi) đã báo cảnh sát về việc con gái mất tích khi đi chơi ở khu vực sông Sungai Tatau, Malaysia. Gia đình nghi ngờ cô bé bị một con cá sấu kéo đi khi đang chơi dưới nước.

begai.jpg
Bé gái 6 tuổi trong vụ việc đau lòng. Ảnh: Mirror

Lực lượng chức năng và các chuyên gia từ công ty lâm nghiệp Sarawa đã tìm kiếm và bắt được 2 con cá sấu khổng lồ ở khu vực sông Sungai Tatau.

Hai con cá sấu dài lần lượt 5,1m và 5,5m, nặng đến mức đội tìm kiếm phải sử dụng tàu kéo và cần cẩu để đưa vào bờ. Mổ bụng một trong hai con cá sấu, họ phát hiện xương, răng người cùng một số đồng xu.

Một số thành viên trong gia đình Cecelia đã có mặt tại hiện trường để theo dõi quá trình mổ bụng cá sấu. Sau cùng, họ xác định phần thi thể tìm được chính là Cecelia. Cô bé đã bị cá sấu tấn công khi ở dưới nước.

Thi thể nạn nhân sau đó đã được chuyển đến phòng thí nghiệm pháp y để tiếp tục phân tích. Còn con cá sấu được đưa về Jetty Pasar Lama Tatau và giao cho các chuyên gia lâm nghiệp nghiên cứu.

Hồi tháng 8/2024, Halima Rahakbauw (54 tuổi) đã bị cá sấu tấn công khi đang rửa bát tại sông Wali, Maluku, Indonesia. Con cá sấu dài khoảng 4,2m đã tấn công, kéo bà xuống nước.

Những vụ việc đau lòng liên quan đến cá sấu làm dấy lên nhiều lo ngại về sự an toàn của người dân sống gần các con sông, nơi loài bò sát hung dữ này thường xuyên xuất hiện.

Du khách trêu đùa cá sấu già nhất thế giới khiến người xem sửng sốt

Thêm ba mặt hàng được chính thức cấp phép xuất khẩu sang Trung Quốc, hứa hẹn sẽ bùng nổ

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/be-gai-6-tuoi-mat-tich-bo-me-tim-kiem-phat-hien-canh-dau-long-2328136.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bé gái 6 tuổi mất tích, bố mẹ tìm kiếm, phát hiện cảnh đau lòng
POWERED BY ONECMS & INTECH