Xã hội

Bé trai 11 tuổi đi lạc, đạp xe hơn 40km từ An Giang sang Kiên Giang

Trần Tuyên 22/09/2024 18:35

Phát hiện bé trai 11 tuổi đạp xe trong tình trạng hoảng loạn, Công an phường Vĩnh Thông (TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) chăm sóc và tìm kiếm thông tin, giúp bé đoàn tụ với gia đình.

Hôm nay (22/9), Công an TP Rạch Giá cho biết trong quá trình tuần tra, Công an phường Vĩnh Thông đã phát hiện một bé trai đi lạc nên phối hợp xác minh thông tin.

trẻ lạc.jpg
Bé trai T.T.V. được Công an phường Vĩnh Thông bàn giao cho gia đình. Ảnh: Công an Kiên Giang

Theo Công an phường Vĩnh Thông, thời điểm phát hiện, bé trai đi xe đạp, đeo cặp, mặc đồng phục học sinh. Bé đang trong tình trạng hoảng loạn, mệt mỏi và đói.

Lực lượng chức năng nhanh chóng tiếp cận, thăm hỏi và đưa bé về trụ sở. Tuy nhiên, bé không nhớ số điện thoại người thân cũng như chỗ ở hiện tại.

Bước đầu kiểm tra thông tin ghi trong tập sách bé mang theo, công an xác định bé tên T.T.V., 11 tuổi, ngụ tại thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang. Theo cơ quan công an, cho đến lúc được phát hiện, V. đã đạp xe đi lạc hơn 40km.

Qua phối hợp xác minh, người thân đã đón V. về nhà, đồng thời gửi lời cảm ơn lực lượng chức năng tận tâm chăm sóc và hỗ trợ cho bé.

Tự chế 'đĩa bay' lướt trên nước, 8X Kiên Giang khiến nhiều người kinh ngạc

Dự án bờ kè 80 tỷ đồng vừa nghiệm thu đã sạt lở hàng chục mét ở Kiên Giang

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/be-trai-11-tuoi-di-lac-dap-xe-hon-40km-tu-an-giang-sang-kien-giang-2324759.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bé trai 11 tuổi đi lạc, đạp xe hơn 40km từ An Giang sang Kiên Giang
POWERED BY ONECMS & INTECH