Chuyển động doanh nghiệp

Bị tố dùng đồ ăn thừa bán cho khách, chuỗi gà rán 18 năm tuổi tại Việt Nam lên tiếng

Quang Dương 12/09/2024 - 16:42

Cơ sở xảy ra vụ việc đã bị tạm ngừng hoạt động cho đến khi xác minh được thông tin.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền thông tin về việc một quản lý nhà hàng gà rán Hàn Quốc Papas’ Chicken ép nhân viên giữ lại đồ ăn thừa để phục vụ khách mới.

Cụ thể, ảnh chụp màn hình cuộc trao đổi giữa quản lý và nhân viên tại một chi nhánh của Papas' Chicken cho thấy, người quản lý đã yêu cầu nhân viên "tái sử dụng" củ cải muối từ khách cũ cho các lượt khách sau.

Trong đoạn tin nhắn được công khai, một nhân viên đã đề xuất giữ lại củ cải khách chưa dùng đến, còn củ cải đã sử dụng thì bỏ đi. Tuy nhiên, người quản lý đã bác bỏ đề xuất này, nhấn mạnh yêu cầu qua đoạn tin nhắn "Giữ lại cho chị hết".

Bị tố dùng đồ ăn thừa bán cho khách, chuỗi gà rán 18 năm tuổi tại Việt Nam lên tiếng
Hình ảnh đoạn tin nhắn được công khai

>> Bị phản ứng dữ dội vì ‘đu trend’ phản cảm, McDonald’s Việt Nam lập tức xin lỗi

Theo đó, người quản lý cho biết giá của một bịch củ cải lên đến 200.000 đồng, và đều nằm trong chi phí mà nếu sử dụng nhiều, chi phí sẽ đội lên. Bài đăng về sự việc sau đó đã bị gỡ xuống.

Trước vụ việc này, Papas’ Chicken đã chính thức lên tiếng, cho biết đang ghi nhận phản hồi từ khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại chi nhánh Papas’ Chicken 431A Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

“Hiện tại, chúng tôi đang tiến hành xác minh thông tin với các nhân sự liên quan. Trước khi có kết quả chính xác gửi đến khách hàng, Ban Giám đốc quyết định TẠM ĐÌNH CHỈ CÔNG TÁC đối với các nhân sự liên quan tại chi nhánh Hoàng Văn Thụ. TẠM NGỪNG HOẠT ĐỘNG đối với chi nhánh Hoàng Văn Thụ cho đến khi các thông tin được xác minh”, chuỗi nhà hàng thông báo.

Bị tố dùng đồ ăn thừa bán cho khách, chuỗi gà rán 18 năm tuổi tại Việt Nam lên tiếng
Thông báo mới đây của Papas’ Chicken

Được biết, Papas’ Chicken chi nhánh Hoàng Văn Thụ mới khai trương vào ngày 1/9/2024, tọa lạc tại Co.op Mart.

Được biết, Papas’ Chicken xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2006, là chuỗi nhà hàng trực thuộc Công Ty TNHH Topfood Việt Nam, chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Hàn Quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với món gà rán Hàn Quốc, sử dụng gia vị nhập khẩu trực tiếp từ quê nhà.

Theo thông tin trên website của Papas' Chicken, chuỗi nhà hàng này cam kết nhập gà tươi mỗi ngày, được làm sạch, ướp muối và bảo quản trong kho lạnh. Sau đó, gà được vận chuyển bằng xe đông lạnh đến các chi nhánh để chế biến thành món ăn.

Theo giới thiệu, các món ăn tại Papas’ Chicken chỉ chế biến khi khách gọi món chứ không chế biến sẵn, nhằm đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ cho khách hàng.

>> 'Vua gà rán' KFC đột ngột đóng cửa hơn trăm cửa hàng vì lý do 'ngã ngửa'

Chủ chuỗi nhà hàng King BBQ, Khao Lao... liên tục bị nhắc tên vì chậm đóng BHXH

'Người hùng Đông Nam Á' giành 2 HCV Olympic Paris: Ẵm hơn 11 tỷ đồng, được thưởng nhà xịn, ăn gà rán miễn phí trọn đời

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bi-to-dung-do-an-thua-ban-cho-khach-chuoi-ga-ran-18-nam-tuoi-tai-viet-nam-len-tieng-248676.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bị tố dùng đồ ăn thừa bán cho khách, chuỗi gà rán 18 năm tuổi tại Việt Nam lên tiếng
POWERED BY ONECMS & INTECH