BIDV rao bán biệt thự, nhà xưởng máy móc của Điện tử Thành Long: Khởi điểm hơn 130 tỷ đồng

05-11-2022 16:02|Hồ Nga

Trong số đó, căn biệt thự tại Khu biệt thự Nhà ở Hoa Phượng được rao bán với giá hơn 25 tỷ đồng.

Hệ thống máy móc thiết bị khẩu trang rao bán 87 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV – mã chứng khoán BID) chi nhánh Hoàng Mai phát đi thông báo đấu giá máy móc thiết bị khẩu trang. Đây là lần thứ 4 BIDV mang khoản nợ này ra đấu giá.

Tài sản mang ra đấu giá gồm rất nhiều hạng mục liên quan đến nhà xưởng, máy móc. Trong đó các mục 1,2,3 đều xuất phát từ các hợp đồng kinh tế giữa CTCP Sản xuất điện từ Thành Long và các đối tác.

screen-shot-2022-11-04-at-09.37.53.png

Giá khởi điểm cho khối tài sản này là hơn 87,6 tỷ đồng. Trong đó riêng mục 4 đã 85 tỷ đồng. Giá khởi điểm trên chưa bao gồm thuế VAT (nếu có) và các khoản thuế, phí, lệ phí để làm thủ tục đăng ký sang tên quyền sử dụng, sở hữu tài sản. 

Phiên đấu giá dự kiến diễn ra vào ngày 19/11/2022 tại Công ty Đấu giá Hợp Danh Bảo Phong

Căn biệt thự khu Khu nhà ở Hoa Phượng rao bán 25 tỷ đồng

Liên quan đến cái tên CTCP Sản xuất điện tử Thành Long, cùng ngày BIDV Hoàng Mai ra thông báo đấu giá tài sản khác. Tài sản đảm bảo thế chấp cho khoản nợ của Điện tử Thành Long.

Tài sản là Biệt thự tại Khu nhà ở Hoa Phượng, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội. Biệt thự có tổng diện tích 310m2, diện tích xây dựng 110 m2, diện tích sàn 436,1 m2

Giá khởi điểm cho căn biệt thự Hoa Phượng này là 25,27 tỷ đồng. Phiên đấu giá diễn ra vào ngày 21/11/2022.

Liên quan đến căn biệt thự này, trước đó tháng 8/2022 BIDV cũng mang tài sản này ra rao bán với giá khởi điểm 26,6 tỷ đồng. Như vậy lần bán này đã gỉam đáng kể được gần 1,4 tỷ đồng so với lần rao trước đó.

Thông tin thêm cho biết, những căn biệt thự tại Khu biệt thự Nhà ở Hoa Phượng huyện Hoài Đức Hà Nội vẫn thường xuất hiện trên các tin rao bán bất động sản. Trong đó có những tin mới cập nhật như việc một công ty vỡ nợ, cần tiền rao bán lô biệt thự rộng 410m2, mặt tiền 15m với giá 63 triệu đồng/m3, tương ứng 25,8 tỷ đồng.

Còn những tin rao bán khác, bình quân giá mong muốn của chủ nhà rơi vào khoảng 69 đến 70 triệu đồng/m2. Mỗi căn còn tuỳ hướng, vị trí để có mức giá dao động quanh vùng đó. Tuy vậy vẫn không ít những tin rao bán giá cao, như căn biệt thự 300m2 chính đông, nhà thô có tầng hầm cần bán giá 100 triệu đồng/m2 tương ứng 30 tỷ đồng.

BIDV không công bố chi tiết vị trí cũng như hướng, kết cấu căn biệt thự rao bán.

Nhà xưởng  tại Phú Thọ rao bán 18 tỷ đồng

cái tên Điện tử Thành Long còn được BIDV Hoàng Mai nhắc đến trong thông báo bán đấu giá tài sản đảm bảo là nhà xưởng tại Phú Thọ.

tài sản đảm bảo là Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất do Sở Tài nguyên và môi trường Tỉnh Phú Thọ cấp cho Chi nhánh Công ty CP Sản xuất Điện tử Thành Long. Lô đất tại Khu 1, xã Thượng Nông, huyện Tam Nông, Phú Thọ.

BIDV không mô tả chi tiết về nhà xưởng. BIDV chỉ cho biết đây là tài sản đảm bảo cho khoản nợ của CTCP Sản xuất điện tử Thành Long tại BIDV chi nhánh Hoàng Mai.

Giá khởi điểm cho nhà xưởng này là 18 tỷ đồng. Giá khởi điểm trên chưa bao gồm thuế VAT (nếu có) và các khoản thuế, phí, lệ phí để làm thủ tục đăng ký sang tên quyền sử dụng, sở hữu tài sản.

Phiên đấu giá dự kiến diễn ra vào 08h30ph ngày 19/11/2022 tại Công ty đấu giá Hợp danh Bảo Phong.

CTCP Sản xuất điện tử Thành Long (Thanh Long Elecpro,.Corp) thành lập tháng 12/2006. Người đại diện là ông Hoàng Minh Đức. Ông Đức còn là người đại diện tại một số doanh nghiệp khác như CTCP Năng lượng Thành Long và CTCP Điện tử TNK Việt Nam. Công ty chuyên về sản xuất các bảng mạch in, linh liện điện tử có địa chỉ tại Cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, Thành phố Bắc Ninh. 

BIDV “rao bán” biệt thự rộng 310m2 tại Hoài Đức Giá 26,6 tỷ đồng

Bóng dáng Tập đoàn Lã Vọng phía sau ông chủ dự án Louis City Hoàng Mai vừa bị tạm hoãn xuất cảnh

ĐHCĐ BSC 2024: Hoàn thành 31% kế hoạch lợi nhuận sau quý I, cổ phiếu tăng x4 từ đầu năm 2023

Nhiều yếu tố thúc đẩy lãi suất cho vay tăng trở lại

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bidv-rao-ban-biet-thu-nha-xuong-may-moc-cua-dien-tu-thanh-long-khoi-diem-hon-130-ty-dong-156813.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
BIDV rao bán biệt thự, nhà xưởng máy móc của Điện tử Thành Long: Khởi điểm hơn 130 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH