Bình Định tăng cường công tác quản lý các dự án nhà ở xã hội

16-05-2022 13:48|Quang Khánh

Mới đây, Sở Xây dựng tỉnh Bình Định đã hướng dẫn đôn đốc triển khai đầu tư xây dựng các dự án nhà ở xã hội, đẩy nhanh tiến độ của các dự án để đảm bảo kế hoạch.

Theo đó, các sở, ban, ngành của tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ chỉ đạo của UBND tỉnh về việc tăng cường công tác quản lý, vận hành nhà chung cư trên địa bàn tỉnh và các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của UBND tỉnh liên quan đến công tác quản lý, phát triển nhà ở xã hội.

Hiện trên địa bàn tỉnh đã và đang triển khai 15 dự án nhà ở xã hội với khoảng 10.733 căn hộ, đạt tỷ lệ khoảng 61% đối với dự án nhà ở xã hội tại đô thị.

Một số dự án nhà ở xã hội đáng chú ý vừa được Bình Định chấp thuận đầu tư trong thời gian gần đây như khu nhà ở xã hội Long Vân do Liên danh CTCP Địa Ốc Xanh Sài Gòn Thuận Phước và CTCP LICOGI 13 làm chủ đầu tư.

Cụ thể Dự án nhà ở xã hội Long Vân có tổng vốn đầu tư hơn 860 tỷ đồng. Trong đó, vốn góp của nhà đầu tư là 261 tỷ đồng, phần vốn còn lại là từ nguồn vốn huy động hợp pháp khác. Thời gian thực hiện dự án từ quý 4/2021 – quý 4/2024.

Một dự án khác cũng được chấp thuận đầu tư là Dự án nhà ở xã hội Hàng Hải do CTCP Hàng Hải Bình Định làm chủ đầu tư tại số 78 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, với tổng vốn đầu tư 1.075 tỉ đồng.

[LIVE] ĐHCĐ Phát Đạt (PDR) năm 2024: Khoản thu từ bán dự án Bắc Hà Thanh sẽ được ghi nhận vào lợi nhuận 2 quý cuối năm

Dự án khu vui chơi giải trí gần 800 tỷ 'hot' nhất nhì Bình Định chấm dứt hoạt động, hơn 80 hộ dân bị ảnh hưởng

Nhà máy gỗ hơn 4.300 tỷ 'khuynh đảo một thời' tại thị xã sắp lên thành phố bất ngờ chấm dứt hoạt động

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/binh-dinh-tang-cuong-cong-tac-quan-ly-cac-du-an-nha-o-xa-hoi-126251.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bình Định tăng cường công tác quản lý các dự án nhà ở xã hội
POWERED BY ONECMS & INTECH