Bộ TT&TT bổ nhiệm 2 lãnh đạo cấp phó Văn phòng, Thanh tra Bộ

06-02-2024 12:19|Vân Anh

Văn phòng Bộ và Thanh tra Bộ là 2 đơn vị tham mưu của Bộ TT&TT vừa được Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng quyết định bổ sung 2 lãnh đạo cấp phó.

Ngày 6/2, tại trụ sở Bộ TT&TT, Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương chủ trì hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ.

Theo các quyết định được công bố, ông Đồng Hải Hà, Trưởng Văn phòng Bộ tại TP.HCM được bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh Văn phòng Bộ TT&TT. Bà Trịnh Thị Thu Hằng, Trưởng phòng Phát thanh truyền hình - Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử được điều động và bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh Thanh tra Bộ, Bộ TT&TT. Cả 2 quyết định đều có hiệu lực từ ngày 5/2.

bo nhiem can bo bo tttt 1 1.jpg
Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương chủ trì hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ tại 2 đơn vị tham mưu của Bộ TT&TT là Thanh tra và Văn phòng.

Ông Đồng Hải Hà và bà Trịnh Thị Thu Hằng đều là những cán bộ được rèn luyện, trưởng thành từ chính các đơn vị trong Bộ TT&TT. Trong 20 năm công tác trong lĩnh vực TT&TT, ông Đồng Hải Hà đã có 7 năm làm tại Văn phòng Bộ, trải qua nhiều vị trí công tác từ Thư ký, Trưởng phòng Thư ký tổng hợp đến Trưởng Văn phòng Đại diện TP.HCM.

Trước khi về công tác tại Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (PTTH&TTĐT) thuộc Bộ TT&TT, bà Trịnh Thị Thu Hằng đã có 7 năm làm ở cơ quan báo chí. Tiếp đó, bà Hằng đã từng bước trưởng thành trong quá trình 15 năm công tác tại Cục PTTH&TTĐT.

bo nhiem can bo bo tttt 3 1.jpg
Trước khi được giao trọng trách Phó Chánh Văn phòng Bộ TT&TT, ông Đồng Hải Hà đã có 2,5 năm tập sự ở vị trí công tác này.

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương nhấn mạnh, việc bổ sung cán bộ lãnh đạo cho Văn phòng Bộ và Thanh tra Bộ là cần thiết, bởi đây là 2 trong những đơn vị quan trọng, đều đang làm rất nhiều việc.

>> Công ty mẹ TikTok giúp người không biết lập trình cũng tạo được chatbot

Chúc mừng 2 cán bộ thế 8X được lãnh đạo Bộ tin tưởng giao trọng trách mới, Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương cũng lưu ý Phó Chánh Văn phòng Bộ Đồng Hải Hà và Phó Chánh Thanh tra Bộ Trịnh Thị Thu Hằng ở cương vị mới cần có sự điều chỉnh phù hợp để hoàn thành tốt trọng trách được giao và luôn có tâm thế sẵn sàng chấp nhận các thử thách.

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương lưu ý 2 cán bộ mới nhận quyết định về các nhiệm vụ cần tập trung.

Cụ thể, Phó Chánh Văn phòng Bộ TT&TT Đồng Hải Hà trong năm 2024 cần tập trung vào một số công việc: Kiện toàn, nâng cấp và hoàn thiện một số hệ thống thông tin của Văn phòng Bộ; tổ chức hội thao toàn ngành TT&TT trên quy mô toàn quốc; đồng thời, sớm cùng Trung tâm Thông tin và các đơn vị khối báo chí triển khai các hoạt động truyền thông chính sách, xây dựng mạng lưới truyền thông chính sách.

bo nhiem can bo bo tttt 4 1.jpg
Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương trao quyết định điều động và bổ nhiệm cho bà Trịnh Thị Thu Hằng.

Tân Phó Chánh Thanh tra Bộ TT&TT Trịnh Thị Thu Hằng được lãnh đạo Bộ giao các nhiệm vụ xây dựng hệ tri thức thanh tra, cần từng bước làm và có kết quả trong năm nay; thực hiện bộ chỉ số đánh giá sự tốt lên của lĩnh vực TT&TT thông qua hoạt động của Thanh tra Bộ; tập trung chấn chỉnh, xử lý dứt điểm tình trạng “báo hoá” tạp chí, các trang tin, mạng xã hội.

Hai lãnh đạo cấp phó của Văn phòng Bộ và Thanh tra Bộ đều bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng, giao trọng trách mới, đồng thời cam kết nỗ lực để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Nhận định chặng đường sắp tới là hành trình tiếp tục hoàn thiện bản thân, ông Đồng Hải Hà chia sẻ: “Với nhiều nhiệm vụ khó khăn hơn, tôi hứa sẽ cùng Chánh Văn phòng, các lãnh đạo Văn phòng, tập thể công chức, người lao động của Văn phòng phối hợp tốt với các cơ quan, đơn vị, địa phương để hoàn thành nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển chung của Văn phòng, của Bộ TT&TT”.

Nhận nhiệm vụ mới, bà Trịnh Thị Thu Hằng cam kết sẽ nỗ lực không ngừng, phát huy những ưu điểm và khắc phục những hạn chế, nhược điểm để hoàn thành tốt chương trình hành động 5 năm tới, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ lãnh đạo Bộ đã giao cho Thanh tra Bộ. “Nếu không hoàn thành nhiệm vụ, tôi xin không đảm nhiệm cương vị Phó Chánh Thanh tra nữa, để cho đồng chí khác có năng lực hơn đảm nhiệm công việc này”, bà Trịnh Thị Thu Hằng nói.

>> Tìm kiếm bằng AI trên Samsung S24 không tạo ấn tượng tại Trung Quốc

Ngành nông nghiệp còn nhiều dư địa để chuyển đổi số và số hóa

Dữ liệu “nhạy cảm” từ camera giám sát gia đình bị rao bán trên Telegram

Giả danh công an lừa đảo một phụ nữ hơn 15 tỷ đồng

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/bo-tt-tt-bo-nhiem-pho-chanh-van-phong-va-pho-chanh-thanh-tra-2247676.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bộ TT&TT bổ nhiệm 2 lãnh đạo cấp phó Văn phòng, Thanh tra Bộ
POWERED BY ONECMS & INTECH