Thành phố Hà Nội tiến hành khảo sát trực tiếp kết hợp trực tuyến về sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của 23 sở, cơ quan tương đương sở và 30 quận, huyện, thị xã.
Tỷ lệ giải quyết hồ sơ TTHC đúng hẹn của tỉnh Bình Định đạt 99,9%. Một số dịch vụ công được tỉnh chỉ đạo triển khai từ rất sớm; Là địa phương có chỉ số phục vụ người dân, DN được chấm điểm “xuất sắc”...
Chính phủ yêu cầu hoàn thành xây dựng vị trí việc làm trước 31/3/2024; ban hành Nghị định quy định chế độ tiền lương mới trong tháng 5/2024; hoàn thành sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã vào quý 3/2024.
Từ ngày 16/12 đến hết 31/12, các điều tra viên của Bưu điện Việt Nam sẽ tiến hành điều tra, thu thập thông tin khảo sát về sự hài lòng của người dân với cơ quan hành chính tại gần 42.000 hộ gia đình trên toàn quốc.
Từ năm 2013, Quảng Ninh ưu tiên dồn nguồn lực để xây dựng một nền hành chính hiệu quả, thống nhất, tập trung, hiện đại, tương xứng với tiềm năng cũng như tốc độ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Theo ông Nguyễn Sĩ Long, Phó phòng Công chức - Viên chức Sở Nội vụ TP Hồ Chí Minh, TP Hồ Chí Minh sẽ thực hiện thí điểm chọn cho phép cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại nhà.
Khánh thành Trung tâm tích hợp dữ liệu (DC), Mạng diện rộng (SDWAN) và Trung tâm Giám sát an toàn thông tin (SOC) tỉnh Quảng Nam; Cuộc thi tìm hiểu Cải cách hành chính và Chuyển đổi số tỉnh Quảng Nam năm 2023.