Cập nhật bảng giá xe máy Honda SH Mode mới nhất ngày 21/9/2022

21-09-2022 10:31|Xuân Thịnh

Giá xe máy Honda SH Mode có khá nhiều biến động đối với các phiên bản khác nhau. Dòng xe SH Mode 2022 ở từng khu vực và từng đại lý có mức giá chênh lệch so với giá đề xuất bán ra của Honda.

Vài tháng trước, các dòng xe máy của Honda đều tăng giá rất mạnh. Nguyên nhân được nhiều HEAD Honda lý giải là do thiếu linh kiện, nên nguồn cung hạn chế, không đủ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Thế nhưng bắt đầu từ gần cuối tháng 8/2022, nhiều dòng xe máy của nhà sản xuất này bắt đầu có giá bán thực tế giảm nhiệt rõ rệt.

Trong số các mẫu xe tay ga hút khách có đà giảm giá đáng chú ý là Honda SH Mode. Nếu trước đây, SH Mode thường có giá bán thực tế chênh cả hơn chục triệu đồng so với giá bán đề xuất thì tính đến tháng 9/2022, mẫu xe ga này đã giảm giá mạnh. Mức chênh lệch lúc đó cũng chỉ vài triệu đồng.

Honda SH Mode ở thị trường Việt Nam ít có đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Mẫu xe này chưa hẳn là dòng xe cao cấp như các phiên bản SH khác nhưng được thiết kế mang dáng dấp SH, các đường nét đậm chất xe tay ga châu Âu.

Trên xe lại có nhiều trang bị hiện đại như đèn LED, chìa khóa thông minh Smartkey, ổ sạc điện thoại, phanh đĩa có CBS hoặc ABS.

Cốp đựng đồ dưới yên ngồi rộng rất tiện ích, động cơ loại eSP + 4 valve đem lại hiệu suất hoạt động hiệu quả với công suất tối đa 8,2 kW tại 8500 vòng/phút và tiết kiệm xăng khá tốt với mức tiêu thụ trung bình ở ngưỡng 2,16 lít/100 km.

fksipxquyxvafesixr4o.jpeg

Honda SH Mode thích hợp với cả nam và nữ, đặc biệt là các tay lái thuộc phái đẹp. Mẫu xe này có thể tôn dáng các bóng hồng và khó trộn lẫn trong đông đảo dòng xe di chuyển trên đường.

Với việc giảm giá mạnh như hiện nay thì cũng chính là thời điểm thích hợp cho nhiều người muốn sở hữu SH Mode mà trước đây vẫn còn e ngại vì giá chênh quá cao.

Mẫu xe
Giá đề xuất
(Triệu đồng)
Giá đại lý
(Triệu đồng)
SH Mode CBS Đỏ
55,66
58
SH Mode CBS Xanh
55,66
58
SH Mode ABS Đặc biệt Đen
61,84
63,5
SH Mode ABS Đặc biệt Bạc Đen
61,84
63,5
SH Mode ABS Cao cấp Đỏ đen
60,66
62
SH Mode ABS Cao cấp Xám đen
60,66
62
SH Mode ABS Cao cấp Xanh đen
60,66
62

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Xem thêm: Honda hợp tác cùng Trung Quốc ra mắt dòng xe mới, trang bị có thể lấn át cả xe máy Honda Vision 

Giá xe máy Honda SH Mode 2023 mới nhất cuối tháng 1: Khai xuân với giá "hết hồn"

Một số dòng xe tay ga "biến thiên" dịp cận Tết: Nghe giá "ngã ngửa"

Thị trường xe máy dịp cận Tết: không còn tình trạng “sốt giá”

Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cập nhật bảng giá xe máy Honda SH Mode mới nhất ngày 21/9/2022
POWERED BY ONECMS & INTECH