Cập nhật tiến độ dự án chung cư gần 800 tỷ đồng tại Phan Thiết

26-05-2023 09:39|Bình An

Thành phố Phan Thiết hiện đang ráo riết hoàn chỉnh hồ sơ nhằm đảm bảo tiến độ khởi công vào quý 2/2024.

Dự án chung cư sông Cà Ty, Thành phố Phan Thiết được HĐND tỉnh (khóa XI) thông qua chủ trương đầu tư tháng 8/2022 nhằm phục vụ cho nhu cầu tái định cư cho các hộ dân thuộc diện thu hồi đất, giải phóng mặt bằng để thực hiện dự án Kè sông Cà Ty và tái định cư cho các dự án khác trên địa bàn TP Phan Thiết để thực hiện cải tạo cảnh quan, chỉnh trang đô thị.

Cập nhật tiến độ dự án chung cư gần 800 tỷ đồng tại Phan Thiết

Quy mô dự án gồm: Xây dựng 6 khối chung cư (mỗi khối cao 8 tầng). Tổng diện tích sàn của 6 khối khoảng 70.715m2 và các hạng mục phụ trợ khác có liên quan như vườn hoa cây xanh, đường nội bộ, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống cấp nước, thoát nước tổng thể, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống điện tổng thể, cổng tường rào... công viên cây xanh với diện tích khoảng 5.648m2; đường giao thông và hệ thống hạ tầng kỹ thuật liên quan. Đầu tư đoạn kè bảo vệ dọc bờ sông và khóa kè, tổng chiều dài khoảng 460m và các hạng mục phụ trợ có liên quan. Tổng mức đầu tư của dự án trên 798 tỷ đồng.

Sau khi được UBND tỉnh giao nhiệm vụ làm Chủ đầu tư, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh đã khẩn trương tổ chức triển khai thực hiện, đến nay đã hoàn thành công tác khảo sát, lập Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án; đang trình Sở Xây dựng thẩm định Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án.

Bên cạnh đó, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh đang tổ chức thẩm tra Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án; trình Công an tỉnh góp ý về công tác phòng cháy và chữa cháy đối với hồ sơ thiết kế cơ sở của dự án; trình thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường của dự án và thỏa thuận với các đơn vị có liên quan về vị trí đấu nối hạ tầng của dự án.

Cập nhật tiến độ dự án chung cư gần 800 tỷ đồng tại Phan Thiết

Ngoài ra, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh cũng đã tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan và UBND TP Phan Thiết khẩn trương thực hiện các thủ tục về đất đai để phục vụ cho công tác bồi thường giải phóng mặt bằng của dự án.

Trong thời gian tới, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh sẽ tiếp tục chủ động phối hợp với các đơn vị có liên quan triển khai các thủ tục tiếp theo, đồng thời khẩn trương hoàn chỉnh hồ sơ nhằm đảm bảo tiến độ trình thẩm định và phê duyệt dự án. Phấn đấu trong quý 2/2024 khởi công xây dựng công trình.

Quảng Ninh: “Siêu dự án” Fantasy Ha Long Bay là giả mạo

Điểm tên 5 dự án chậm triển khai tại huyện Đà Bắc, Hòa Bình

Dự án kết nối Khánh Hòa - Ninh Thuận - Lâm Đồng hơn 1.900 tỷ đồng sẽ được triển khai thế nào?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cap-nhat-tien-do-du-an-chung-cu-gan-800-ty-dong-tai-phan-thiet-184723.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cập nhật tiến độ dự án chung cư gần 800 tỷ đồng tại Phan Thiết
POWERED BY ONECMS & INTECH