CEO DOJI là doanh nhận Việt đầu tiên chiến thắng ‘Doanh nhận trẻ xuất sắc châu Á 2021’

08-03-2022 11:07|Thu Huyền

Ông Đỗ Minh Đức - Tổng giám đốc DOJI chiến thắng hạng mục ‘Doanh nhân trẻ xuất sắc châu Á 2021’ tại Jewellery World Awards.

CEO Đỗ Minh Đức là doanh nhân Việt đầu tiên chiến thắng giải thưởng này. Các giám khảo mất nhiều thời gian thẩm định, chọn lọc từ hàng trăm ứng viên có tiếng trong ngành kim hoàn châu Á - Thái Bình Dương.

Hạng mục "Doanh nhân trẻ xuất sắc 2021" dựa trên nhiều tiêu chí gồm: trình độ lãnh đạo; định hướng chỉ đạo trong kinh doanh; năng lực ứng phó và vận hành doanh nghiệp trong đại dịch...

Jewellery World Awards (JWA) là giải lớn của ngành kim hoàn thế giới, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân gặt hái nhiều thành tựu. Hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia có tầm ảnh hưởng, đã và đang hoạt động, nghiên cứu về kim hoàn, trang sức, thời trang...

CEO Đỗ Minh Đức tốt nghiệp cử nhân Kinh tế tại Anh, lấy bằng Thạc sĩ marketing tại Đại học Westminster (Anh). Năm 2008, ông thành chuyên gia đá quý tại Viện Ngọc học Mỹ GIA, được GIA công nhận là Nhà Ngọc học quốc tế hồi 2021.

Từ sau dẫn dắt, kế thừa tập đoàn với vai trò CEO, doanh nhân 8x đoạt nhiều thành tựu. Một trong những thách thức của DOJI lẫn các doanh nghiệp lớn là Covid-19 và hậu quả đại dịch. Giám khảo JWA đánh giá cao CEO DOJI nhờ linh hoạt thay đổi tư duy và công tác điều hành. Ông cũng đưa ra các giải pháp sáng tạo đảm bảo an toàn kinh doanh, gắn với công nghệ, chính sách khách hàng và nguồn nhân lực bền vững.

"DOJI vốn ứng dụng thiết bị hiện đại trong sản xuất, kinh doanh. Tuy nhiên đại dịch càng thúc đẩy chúng tôi đầu tư công tác bán hàng và gia tăng trải nghiệm người dùng. Điển hình là ra mắt trung tâm DOJI Smart, đẩy mạnh trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo", ông Đỗ Minh Đức nói.

Cũng trong khuôn khổ JWA Awards 2021, DOJI được vinh danh là "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2021". Năm 2021, bất chấp đại dịch, đơn vị vẫn thu về 100.000 tỷ đồng. Trong đó, hệ thống cửa hàng Thế Giới Kim Cương chạm mốc doanh thu kỷ lục sau khi sáp nhập, là thành viên của tập đoàn từ tháng 4/2020.

Infographics: Mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam đến năm 2030

Thủ tướng: Phát triển cộng đồng người Việt tại Australia ngày càng lớn mạnh

'Tầm nhìn rất xa về ngoại giao kinh tế giúp doanh nhân kiều bào luôn gần đất nước'

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ceo-doji-la-doanh-nhan-viet-dau-tien-chien-thang-doanh-nhan-tre-xuat-sac-chau-a-2021-123151.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
CEO DOJI là doanh nhận Việt đầu tiên chiến thắng ‘Doanh nhận trẻ xuất sắc châu Á 2021’
POWERED BY ONECMS & INTECH